:::     :::

สาลิกาเจรจาทอฟฟี่ทางการขอซื้อกอร์ดอน

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เปิดการเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับข้อตกลงในการคว้าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกดาวรุ่งมาร่วมทีม เช่นเดียวกับที่พวกเขากำลังพูดคุยกับหลายทีมในยุโรปถึงการเสริมทางเลือกในแนวรุก

ดาวเตะวัย 21 ปี อยู่ในตลาดซื้อขายผู้เล่นเดือนนี้ ขณะที่ เชลซี ก็ให้ความสนใจกับ กอร์ดอน มายาวนานแล้ว

แหล่งข่าวระบุว่าแพ็คเกจนี้มีมูลค่า 25 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสอีก 15 ล้านปอนด์ ที่อาจบรรลุข้อตกลงกันได้ แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ ทอฟฟี่ เคยตั้งค่าตัวเขาเอาไว้ถึง 60 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิ่ล ไม่น่าจะให้ราคาสูงขนาดนั้น แต่ เชลซี สามารถทำได้ โดยพวกเขายังยินดีที่จะปล่อย กอร์ดอน กลับไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นมีแนวโน้มที่จะมองหาอนาคตที่เหมาะสมกับตัวเขามากกว่าหากต้องออกจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค และ นิวคาสเซิ่ล คือจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุด โดย เอ็ดดี้ ฮาว นั้นชื่นชอบเขา และ กอร์ดอน ก็ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นของพวกเขา

นอกจากนี้ ทีมแมวมองของ สาลิกาดง ยังได้ระบุผู้เล่นต่างชาติหลายคนในการเสริมทัพของสโมสรที่เน้นไปที่แนวรุก และการเจรจาก็กำลังดำเนินไปกับอย่างน้อย 2 ทีม

คริส วู้ด ถูกปล่อยไป ฟอเรสต์ แบบยืมตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ ฮาว ยืนยันว่าเขาต้องการหาใครมาแทนที่กองหน้ารายนี้ โดยเน้นไปที่กกองหน้าซึ่งสามารถเล่นได้อย่างหลากหลาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด