:::     :::

รีดเชื่อมาโฮมส์พร้อมนำชีฟส์รับมือเบงกอลส์

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมล่าสุด แต่คาดว่าควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะพร้อมสำหรับเกมชิงแชมป์สายกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่า แพทริค มาโฮมส์ กำลังจัดการกับอาการข้อเท้าขวาแพลงจากเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และจอมทัพวัย 27 ปีมีความตั้งใจที่จะลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาในช่วงท้ายควอเตอร์แรกของเกมกับ จากัวร์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเดินกะเผลกในทุกสแน็ปที่จบลงด้วยการเตะฟิลด์โกล ซึ่งสตาฟฟ์ของ ชีฟส์ บังคับให้ มาโฮมส์ ทำการเอ็กซ์เรย์ระหว่างไดรฟ์ แต่ก็ต้องรอจนถึงช่วงพักครึ่ง โดยผลการสแกนออกมาเป็นลบและจอมทัพชีฟส์ก็กลับมาลงสนามในช่วงครึ่งหลัง โดยมี แชด เฮนนี่ ลงเล่นแทนในช่วงควอเตอร์สอง


ควอร์เตอร์แบ็ก ชีฟส์ ลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บข้อเท้าตลอดครึ่งหลัง เขาพยายามแฮนด์ออฟหลายครั้งและไม่เก็บบอลไว้กับตัวเองถ้าไม่จำเป็น ขณะที่ทัพหัวหน้าเผ่าก็เปลี่ยนแผนการเล่นของพวกเขาหลังการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบ็ก โดยเล่นเพลย์แอ็คชั่นน้อยกว่าปกติ ก่อนเฮดโค้ช รีด จะเผยว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะบอกกว่า มาโฮมส์ จะพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมในวันพุธนี้หรือไม่ 

'เขาทำงานอย่างหนักในการรักษา และกำลังโอเค' รีด กล่าว 'เขาบอกคุณแล้ว เขาบอกคุณว่าเขากำลังจะลงเล่น นั่นคือความคิดของเขา จากนั้นเราจะดูกันแบบวันต่อวันและดูว่าเขาจะทำอย่างไร' 

'สำหรับการซ้อม เราจะต้องดูว่าเขารู้สึกอย่างไรเมื่อเราพร้อมสำหรับการฝึกซ้อม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด