:::     :::

ยูเว่อาจจับอัลเลกรีต่อสัญญาถึง2027

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จากการถูกหัก 15 แต้ม และบอร์ดบริหารชุดใหญ่ แม็กซ์ อัลเลกรี จึงเป็นคนเดียวที่สถานะในทีม ยูเวนตุส มั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ และมีรายงานว่าสัญญาของเขาอาจถูกขยายไปถึงปี 2027

พลพรรค เบียงโคเนรี่ อยู่ในช่วงเวลาที่ผันผวนหลังการตัดสินคดีความผิดปกติทางการเงิน ซึ่งทำให้พวกเขาโดนหัก 15 คะแนน และอาจมีตามมาอีกทั้งข้อตกลงการซื้อขาย และการจ่ายค่าจ้างในช่วงที่เกิดโรคระบาด

อันเดรีย อันเญลี่ ประธานสโมสร, พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร และคนอื่นๆ ได้ลาออกไปแล้ว ดังนั้น อัลเลกรี จึงมีความรับผิดชอบในทีมมากขึ้นจากเดิม โดยไม่ใช่แค่ในฐานะโค้ช แต่ยังรับบทผู้อำนวยการด้วยในตอนนี้

รายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า จอห์น เอลคานน์ เจ้าของทีมเชื่อว่า อัลเลกรี จะสามารถช่วยนำทางสโมสรไปสู่อนาคตได้ และพร้อมที่จะขยายสัญญาของเขาออกไปถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027

มันเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงจากเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เมื่อดูเหมือนว่าเหตุผลเดียวที่ ยูเว่ จะไม่ไล่ อัลเลกรี ออกก็เพราะสัญญาของเขาที่ยาวไปถึงปี 2025 และมันจะเสียค่าชดเชยค่อนข้างมากหากมีการยกเลิกสัญญา

นี่เป็นการทำงานในตูรินครั้งที่สองของ อัลเลกรี หลังจากพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา 5 สมัยติดต่อกันตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2019

ในเวลานั้น ม้าลาย พยายามดึงซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม แต่สิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนไปแล้ว และตอนนี้สโมสรเน้นไปที่การดันผู้เล่นจากอะคาเดมี่เพื่อลดต้นทุน

ในขณะที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ ซีเนดีน ซีดาน หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามา แต่ อัลเลกรี ดูจะเข้ากับความเป็นจริงสำหรับสถานะใหม่ของ ม้าลาย มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด