:::     :::

ไก่พร้อมปล่อยยืมสเปนซ์เปิดทางปอร์โร่

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจด สเปนซ์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งจะได้รับอนุญาตจาก สเปอร์ส ให้ย้ายออกไปแบบยืมตัวในเดือนนี้ และเขากำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก และต่างแดน

เบรนท์ฟอร์ด, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เลสเตอร์ เป็นหนึ่งในหลายทีมที่ต้องการยืมตัวดาวเตะวัย 22 ปี รายนี้มาจนจบฤดูกาล ขณะที่ ลียง ในลีก เอิง ก็กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัวเขาเช่นกัน

มีการกล่าวกันว่า ไก่เดือยทอง กำลังพิจารณาข้อเสนอยืมตัว สเปนซ์ มากกว่าที่จะขายขาดเขาออกไป

สเปนซ์ ยังไม่เคยลงเล่นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และลงเล่นให้สโมสรจากนอร์ทลอนดอนไปเพียง 6 เกมเท่านั้น

เขามีสถานะเป็นรอง เอแมร์ซอน โรยาล และ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ในตำแหน่งวิงแบ็กขวา แต่ตอนนี้จะได้รับอนุญาตให้ย้ายไปเล่นที่อื่นชั่วคราว ในขณะที่ สเปอร์ส ต้องการที่จะคว้าตัว เปโดร ปอร์โร่ มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ข้อเสนอ 32.5 ล้านปอนด์ ของ สเปอร์ส ไม่ถูกตอบรับ แต่การเจรจากับสโมสรโปรตุเกสจะกลับมาดำเนินอีกครั้งในวันพุธเกี่ยวกับโครงสร้างการจ่ายเงินที่ได้รับการแก้ไขรวมถึงโบนัส

ปอร์โร่ วัย 23 ปี เป็นที่สนใจของ เชลซี เช่นกัน โดย สิงห์บลูส์ กำลังจับตาสถานการณ์ว่า ไก่เดือยทอง จะดีลล่มหรือไม่ แต่เอเยนต์ของนักเตะก็โฟกัสไปที่ สเปอร์ส เป็นอันดับแรก และรอดูว่าสโมสรจะสามารถตกลงค่าตัวกันได้หรือไม่ก่อนจะมองไปยังทางเลือกอื่น

สเปอร์ส มอง ปอร์โร่ ที่เคยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงปี 2019 ถึง 2022 เป็นเป้าหมายหลักในตลาดเดือนนี้ เนื่องจากทีมของ คอนเต้ ยังมีปัญหาในตำแหน่งวิงแบ็กขวา

ก่อนหน้านี้ สปอร์ติ้ง ยืนยันว่าจะเปิดรับเพียงค่าฉีกสัญญา 40 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ท่าทีของพวกเขาก็อ่อนลงหาก ไก่เดือยทอง สามารถเสนอแพ็คเกจเงิน 30 ล้านปอนด์ บวกโบนัส

ปอร์โร่ รับบทวิงแบ็กขวาให้กับ สปอร์ติ้ง โดยลงเล่นไป 96 นัด ทำได้ 12 ประตู และ 20 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด