:::     :::

จากัวร์สพร้อมดึงเอ็นแกรมกลับมาอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ บาลกี้ ยืนยันว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมเจรจากับ เอฟแว่น เอ็นแกรม เพื่อดึงปีกในวัย 28 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมเสือดาวต้องการดึง เอฟแว่น เอ็นแกรม กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง หลังปีกในวัย 28 ปีทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แน่นอนว่าเราอยากได้ เอฟแว่น กลับมา' บาลกี้ กล่าวถึงปีกในประสบการณ์ 'เอฟแว่น กับผมพบกันเมื่อวานนี้ และเขาเดินไปรอบๆอาคารและไปเยี่ยมทุกคน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องร่วมกัน ตอนนี้เราต้องทำให้มันเกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานร่วมกับ เอฟแว่น และ ฟรีเอเจนต์คนอื่นๆทั้งหมดที่เรามี เรามีรายชื่อพวกเขาที่เราต้องจัดการทีละคน ณ ตอนนี้' 

เอ็นแกรม เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐกับ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 หลังจากการเล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แบบขาดความคงเส้นคงวา นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017

ปีกในวัย 28 ปี ฉายแววกับ จากัวร์ส ด้วยการสร้างสถิติดีสุดในอาชีพจากการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ โดยรับบอล 73 ครั้ง ระยะ 766 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 16 เกมในซีซั่น 2022 กลายเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของทีมบุกทัพเสือดาว


ใน 7 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 ซึ่งรวมถึงรอบเพลย์ออฟ เอฟแว่น รับบอลเฉลี่ย 6.1 หลาต่อเกม ระยะ 72 หลา รับบอลเฉลี่ยต่อครั้ง 11.7 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ ส่วนในรอบไวลด์คาร์ดที่พลิกชนะ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ปีกในวัย 28 ปี รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 93 หลาและทำหนึ่งสกอร์

จากัวร์ส สามารถปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ เอ็นแกรม คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 11.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 แต่ บาลกี้ หวังว่า แจ็คสันวิลล์ จะไม่ใช้แท็กกับผู้เล่น

'ผมหวังว่าเราไม่จำเป็นต้องใช้มัน' บาลกี้ กล่าว 'ตอนนี้ เรากำลังประเมินทีมนี้ในฐานะสตาฟฟ์ เฮดโค้ช ดั๊ก (พีเดอร์สัน) และโค้ชคนอื่นๆกำลังผ่านกระบวนการสิ้นสุดฤดูกาลที่เราได้กำหนดไว้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของเราก็ดำเนินการเช่นเดียวกัน เราจะรวมกำลังกันในวันพรุ่งนี้ และพบกันตลอดช่วงเช้าเพื่อวางแผนว่าเราจะจัดการกับช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด