:::     :::

มาร์เซลีโน่เผยเคยมีความหวังกับบอสกระทิง

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ยอมรับว่าเคยมีความหวังกับการเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ก่อนทุกอย่างจะพังทลายลงอย่างรวดเร็ว

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล อดีตเทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ยอมรับว่าเขาเคยมีความหวังในการลุ้นรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ก่อนสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจะตั้ง หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เป็นนายใหญ่ทีมกระทิงคนใหม่ จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มาร์เซลีโน่ เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน จากการคว้าแชมป์ร่วมกับ บาเลนเซีย และ แอธเลติก บิลเบา รวมถึงการนำ บียาร์เรอัล คว้าตั๋วไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีก เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ก่อนจะมีการแต่งตั้ง เด ลา ฟวนเต้ ขึ้นเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ 

'หลุยส์ เอ็นรีเก้ ทำได้ดีมาก' มาร์เซลีโน่ กล่าวกับ ราดีโอ มาร์ก้า 'เมื่อตำแหน่งว่างลง ผมมีความหวังเล็กน้อย แต่พวกมันก็สลายไปอย่างรวดเร็ว มันเป็นความปรารถนาที่ผมยังมีอยู่ ตอนนี้เราต้องให้การสนับสนุนโค้ชคนใหม่'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจะได้รับหากมีโอกาสกุมบังเหียนทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด เทรนเนอร์วัย 57 ปีตอบว่า 'มันแตกต่างในการฝึกสอนมาดริดมากกว่ากรานาด้า เพราะความยิ่งใหญ่และสภาพแวดล้อม นักฟุตบอลทุกคนมีอีโก้ และหลายคนก็อยู่ในระดับท็อป' 

อย่างไรก็ตาม มาร์เซลีโน่ ยอมรับว่าเขาไม่รู้สึกว่าตนเองจะได้รับโอกาสให้ทดลองวิธีการของเขาในระดับสูงกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่

'ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่โทรหาผม เราเป็นสตาฟฟ์โค้ชที่ไม่เข้าเงื่อนไข โค้ชที่พวกเขาเลือกมักเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงหรืออดีตนักเตะ พวกเขามองหาโปรไฟล์สองอย่างนี้มากขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด