:::     :::

สิงห์ไฟเขียวซิเย็คย้ายซบโรม่าได้

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้ให้ไฟเขียวกับ ฮาคิม ซิเย็ค ย้ายไปร่วมทีม โรม่า แต่ พลพรรค จัลโล่รอสซี่ จำเป็นต้องขาย นิโกโล่ ซานิโอโล่ ออกไปให้ได้ก่อน

ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ หมาป่าเหลืองแดง สำหรับการแทนที่ดาวเตะทีมชาติอิตาลีซึ่งต้องการย้ายออกไปในตลาดเดือนนี้

ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า ซิเย็ค ได้ตกลงที่จะย้ายไป โรม่า และ เชลซี ก็เปิดไฟเขียวให้อดีตปีก อาแจ็กซ์ ย้ายไปยังถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ด้วยเช่นกัน

แม้ เอฟเวอร์ตัน จะให้ความสนใจปีกวัย 29 ปี แต่ก็มีรายงานว่าผู้เล่นชอบ โรม่า มากกว่า โดย เดอะ ซัน ยืนยันว่า ซิเย็ค นั้นให้ความสำคัญกับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ มากกว่า ทอฟฟี่

กัลโช่แมร์คาโต้ อ้างว่า สิงห์บลูส์ เองก็เปิดโอกาสที่จะรอให้ โรม่า ขาย ซานิโอโล่ ออกไปก่อนที่จะมาเซ็นสัญญากับ ซิเย็ค ด้วย

มิลาน เองก็ยังคงสนใจ ซานิโอโล่ แต่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้าใดๆ เนื่องจาก โรม่า ต้องการค่าตัวถึง 40 ล้านยูโร หรือเป็นการยืมตัวโดยมีเงื่อนไขบังคับซื้อ ขณะที่ ปีศาจแดงดำ พร้อมจ่ายไม่เกิน 25 ล้านยูโร และใส่เงื่อนไขบังคับซื้อที่เกี่ยวกับการผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

เชลซี ต้องการเงินอย่างน้อย 25 ล้านยูโร สำหรับการปล่อยตัว ซิเย็ค ซึ่งรับค่าเหนื่อย 6.5 ล้านยูโรต่อปี โดย กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า โรม่า จะกระจายค่าจ้างของเขาไปสู่ข้อตกลง 4 หรือ 5 ปี โดยใช้กฎ Growth Decree ในการช่วงพยุงค่าเหนื่อยของนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด