:::     :::

นักข่าวเลี่ยนเผยไก่สนคว้าเมเร็ตเฝ้าเสา

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ อเล็กซ์ เมเร็ต ผู้รักษาประตู นาโลปี โดย ชิโร่ เวเนราโต้ นักข่าวจากช่องโทรทัศน์ Rai เสริมว่าสโมสรอิตาลีอาจจะยอมขายหากได้ราคา 30 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์

เมเร็ต เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับจ่าฝูงเซเรีย อา ไปถึงปี 2024 แต่ นาโปลี ก็มีตัวเลือกที่สามารถขยายเพิ่มได้อีกปี และก็กำลังเจรจากับ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ ตัวแทนของผู้เล่นสำหรับข้อตกลงที่ยาวนานขึ้น

ปาสโตเรลโล่ อ้างเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ามีสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่สนใจลูกค้าของเขา โดยยอมรับว่ามือกาววัย 25 ปี อาจพิจารณาย้ายไปเล่นลีกต่างแดนในอนาคต

ชิโร่ เวเนราโต้ นักข่าวของ Rai เปิดเผยเมื่อวันพุธว่า ไก่เดือยทอง เป็นหนึ่งในทีมจากอังกฤษที่สนใจ เมเร็ต ขณะที่  รีพับบลิก้า ก็ยืนยันถึงความสนใจของ สเปอร์ส ที่มีต่ออดีตนายทวาร สปาล

นาโปลี เพิ่งเซ็นสัญญายืมตัว ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ผู้รักษาประตู พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดมาจาก อตาลันต้า และจากรายงานของ เวเนราโต้ ก็เผยอีกว่าพวกเขาสนใจ เอเลีย คาปริเล่ นายทวาร บารี่ ด้วย

จากข้อมูลที่ เวเนราโต้ นำเสนอนั้น นาโปลี จะพิจารณาขาย เมเร็ต ในราคา 30 ล้านยูโร หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมือกาวรายนี้เก็บไป 10 คลีนชีต จาก 26 เกมในซีซั่นนี้ โดยเสียไปเพียง 22 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด