:::     :::

ทอฟฟี่เหลือแค่สองชอยซ์บีเอลซ่า,ไดช์

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กับ ชอน ไดช์ กลายเป็นสองตัวเลือกสุดท้ายของ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนสุดสัปดาห์นี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน มีความตั้งใจที่จะประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ภายในวันศุกร์นี้ แม้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่มีเกมเตะในช่วงสุดสัปดาห์นี้ก็ตาม เพราะตกรอบ เอฟเอ คัพ ไปแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ตัวเลือกของ เอฟเวอร์ตัน ตอนนี้เหลือแค่สองรายแล้วคือ บีเอลซ่า กับ ไดช์ หลังจากทั้งสองคนสร้างความประทับใจให้กับผู้บริหารของสโมสร จากการสัมภาษณ์งานกันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา
คาดว่าจะมีการพูดคุยกันเพิ่มเติมอีกภายในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของบอร์ดบริหาร เอฟเวอร์ตัน และหากเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ สโมสรจะประกาศการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในวันศุกร์
สำหรับ บีเอลซ่า โค้ชชาวอาร์เจนไตน์วัย 67 ปี ทำงานในอังกฤษกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2018 เริ่มต้นจากแชมเปี้ยนชิพ จนเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก และแยกทางกับ ยูงทอง วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว
ขณะที่ ไดช์ โค้ชชาวอังกฤษวัย 51 ปี ว่างงานมานับตั้งแต่ถูก เบิร์นลี่ย์ ไล่ออกเมื่อวันที่ 15 เมษายน ปีที่แล้ว ยุติการทำงานในถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ มาอย่างยาวนาน 9 ปีครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด