:::     :::

เพอร์ดี้ติดโผลุ้นรางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยม

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ ออกสตาร์ทช่วงฤดูกาลปกติเพียง 5 เกม แต่ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังมีโอกาสลุ้นคว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีโอกาสหนึ่งในสามที่จะทำสิ่งที่คาดไม่ถึงและเปลี่ยนจากตัวเลือกสุดท้ายของร่างดราฟท์เอ็นเอฟแอล 2022 และควอร์เตอร์แบ็กมือสามอาจเป็นผู้เล่นรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี เช่นเดียวกับ แกร์เร็ตต์ วิลสัน ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หรือ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 เป็น 1 ใน 6 แคนดิเดตที่มีโอกาสคว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีร่วมกับ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ รันนิ่งแบ็ก ซีฮอร์คส์, แกร์เร็ตต์ วิลสัน ปีกนอก เจ็ตส์, ซอช การ์ดเนอร์ คอร์เนอร์แบ็ก เจ็ตส์, ไอแดน ฮัทชินสัน ดีเฟนซีฟเอนด์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ แทริค วูเล่น คอร์เนอร์แบ็ก ซีฮอร์คส์ 

เพอร์ดี้ ลงเล่น 9 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ (สตาร์ท 5 เกม) และลงสนามฐานะตัวจริงทั้ง 2 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะกลายเป็น 1 ใน 3 คนที่เข้ารอบสุดท้ายในการลุ้นรางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีร่วมกับ วิลสัน และ วอล์คเกอร์

มันเป็นย่างก้าวที่น่าเหลือเชื่อสำหรับ เพอร์ดี้ ที่เริ่มต้นด้วยการเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสามต่อจาก เทรย์ แลนซ์ และ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ก่อน แลนซ์ จะบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 2 ตามด้วยการสูญเสีย การ็อปโปโล่ ในสัปดาห์ที่ 13 ส่งผลให้ เพอร์ดี้ ได้รับโอกาสของเขาและลงมาขว้างคอมพลีต 68.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,098 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์และเสียเพียง 2 อินเตอร์เซปน์ 

เพอร์ดี้ ยังถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์ โดยทีมบุก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำเฉลี่ย 26.2 คะแนนต่อเกม และในช่วงโพสต์ซีซั่นจอมทัพวัย 23 ปีทำสถิติ 2-0 ด้วยการขว้างคอมพลีต 62.7 เปอร์เซ็นต์ ทำ 3 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 

ขณะที่ วิลสัน รับบอลมากสุดในบรรดาปีกนอกรุคกี้ ทำระยะ 1,103 หลาจากการรับบอล 83 ครั้ง และทำ 3 ทัชดาวน์มากสุดอันดับสามเทียบเท่า ส่วน วอล์คเกอร์ จบอันดับหนึ่งของลีกในฐานะรันนิ่งแบ็กที่ทำทัชดาวน์มากสุด (9) และอันดับ 2 สำหรับการถือบอลวิ่งระยะ 1,050 หลา ทั้งสองอย่างเป็นสถิติดีสุดของบรรดาตัววิ่งรุคกี้ โดยเอ็นเอฟแอลจะประกาศชื่อผู้ชนะรางวัลดังกล่าวในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด