:::     :::

เอวร่าเห็นต่างแกรี่-คีนหนุนปืนแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับเพื่อนเก่าอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ รอย คีน เรื่องแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลนี้

แม้ว่า "ปืนใหญ่" จะเดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่ทั้ง แกรี่ และ คีน ต่างยังมองว่าสุดท้ายแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปาดหน้าคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แต่ เอวร่า เห็นต่างกับอดีตเพื่อนร่วมทีมโดยเชื่อมั่นในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ว่าจะไปถึงแชมป์ได้

"เราพูดเสมอว่า อาร์เซน่อล พิสูจน์ตัวเองแล้วในเกมกับ เชลซี, ท็อตแน่ม และ ยูไนเต็ด แต่ทุกคนยังพูดเสมอว่าพวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้" เอวร่า กล่าวกับ เบ็ทแฟร์

"ถ้าผมเป็นผู้เล่นของ อาร์เซน่อล ผมคงหัวเสียแน่ พนันได้เลยว่าพวกเขาแทบรอไม่ไหวที่จะเผชิญหน้ากับ ซิตี้ แม้ว่า ซิตี้ จะเอาชนะพวกเขาได้ทั้งสองเกมในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสคว้าแชมป์หากพวกเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง"

"ผมไม่เห็นด้วยกับ รอย คีน และ แกรี่ เนวิลล์ ผมไม่คิดว่า ซิตี้ จะเป็นแชมป์ลีก ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะเป็นแชมป์ แนวทางการเล่นของพวกเขาคงเส้นคงวา ผมไม่เห็นแบบนั้นกับ ซิตี้"

"ผมรู้สึกว่า กวาร์ดิโอล่า ยังมองหาอะไรบางอย่าง การผสมผสานที่ลงตัว เมื่อคุณมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล, ทีมที่มุ่งมั่นกับการคว้าแชมป์ลีก คุณไม่อาจจะพลาดได้, ซิตี้ ก็คือ ซิตี้ และถ้าผมเป็น อาร์เซน่อล มันคงดีกว่านี้หากเป็นทีมอื่นไล่ตาม คุณต้องเคารพ ซิตี้ และระวังพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด