:::     :::

เบเยรินสนใจย้ายซบสปอร์ติ้งลิสบอน

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันอังคารนี้

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาวัย 27 ปีของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลัง เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ แบ็กขวาวัย 27 ปีจ่อย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบเยริน ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่แบ็กวัย 27 ปีไม่สามารถเอาชนะใจเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ อย่างที่คาดหวัง เขามีโอกาสลงเล่นน้อยกว่า 500 นาทีในซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนขยายสัญญาเพิ่มเติมกับ เบเยริน นั่นหมายความว่านักเตะสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า เบเยริน พร้อมที่จะย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้แบ็กวัย 27 ปีต้องการย้ายไปเล่นกับ เรอัล เบติส ก็ตาม แต่การมาอยู่กับทีมเบตีโก้มีความยุ่งยากซับซ้อนเนื่องจากสโมสรประสบปัญหาทางการเงินเช่นเดียวกัน 

ล่าสุด เบเยริน พร้อมเปิดกว้างสำหรับการย้ายไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการ หลัง เปโดร ปอร์โร่ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนตลาดปิดทำการในวันอังคารนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด