:::     :::

'มาโฮมส์-เคลซี่'ดูโอทัชดาวน์เพลย์ออฟมากสุดอันดับ2

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ และ เทรวิส เคลซี่ ต้องการทำอีกหนึ่งสกอร์เพื่อทำสถิติทาบผลงานของ ทอม เบรดี้ กับ ร็อบ กรอนคาวสกี้ เจ้าของสถิติเอ็นเอฟแอลจากการทำ 15 ทัชดาวน์ในช่วงโพสต์ซีซั่น

แพทริค มาโฮมส์ และ เทรวิส เคลซี่ ควอร์เตอร์แบ็กและปีกในของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ใช้เวลา 5 ฤดูกาลก่อนก้าวขึ้นมาเป็นคู่หูดูโอที่ประสานงานกันทำทัชดาวน์มากสุดอันดับ 2 ในรอบเพลย์ออฟเป็นรองเฉพาะ ทอม เบรดี้ และ ร็อบ กรอนคาวสกี้ เท่านั้น หลังทัพหัวหน้าเผ่าสยบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 คว้าแชมป์เอเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 29 จาก 43 ครั้ง ระยะ 326 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ปีกนอก มาร์เควซ วัลเดส-สแคนต์ลิ่ง รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 116 หลา ทำ 1 สกอร์ ส่วนอีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของปีกใน เคลซี่ หลังการรับบอล 7 ครั้ง ระยะ 78 หลา 

นั่นคือการประสานงานกันทำสกอร์ของคู่หู มาโฮมส์-เคลซี่ ครั้งที่ 14 ในช่วงโพสต์ซีซั่นตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา ตามหลังคู่หู เบรดี้-กรอนคาวสกี้ ที่ประสานงานกันทำ 15 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลเพียงสกอร์เดียวเท่านั้น

คู่หู มาโฮมส์-เคลซี่ ทำสถิติแซงหน้าคู่ดูโอ โจ มอนทาน่า กับปีกนอก เจอร์รี่ ไรซ์ สองตำนานของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ประสานงานการทำ 13 ทัชดาวน์ในการเล่นรอบเพลย์ออฟ ก่อนนำทัพหัวหน้าเผ่าเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 3 และยังมีโอกาสทำสถิติทาบหรือแซงหน้าคู่หู เบรดี้-กรอนคาวสกี้ ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย

นอกจากนี้ เคลซี่ ยังมีโอกาสทำสถิติขึ้นทาบผลงานของ กรอนคาวสกี้ ที่ทำ 15 ทัชดาวน์ในการเล่นรอบเพลย์ออฟ แต่ยังตามหลัง ไรซ์ ปีกนอกระดับตำนานของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ทำรวมกัน 22 ทัชดาวน์ 

หลังจบเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เคลซี่ ยังรับบอลรวมกัน 1,467 หลาในการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น แซงหน้า จูเลียน เอเดลแมน (1,442 หลา) ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตลอดกาลตามหลังเฉพาะ ไรซ์ (2,245 หลา) เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด