:::     :::

มัวร์ตกลงแยกทางคาวบอยส์หลังคุมทีมบุก4ซีซั่น

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลเลน มัวร์ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังทำงานมา 4 ฤดูกาลและมีแนวโน้มจะลงเอยกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังอยู่ในตลาดเพื่อสรรหาโค้ชทีมบุกคนใหม่ เมื่อบรรลุข้อตกลงกับ เคลเลน มัวร์ สำหรับการแยกทางกันหลังโค้ชวัย 34 ปีทำงานในตำแหน่งดังกล่าวนาน 4 ฤดูกาล ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มัวร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ คาวบอยส์ เข้ามาทำงานในดัลลาสฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2018 และได้รับการโปรโมตให้คุมทีมบุกตั้งแต่ซีซั่น 2019 ก่อนทั้งสองฝ่ายจะตกลงแยกทางกันเมื่อวันอาทิตย์ โดยเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ สามารถรับหน้าที่เรียกเพลย์ต่อจากนี้ ส่วน ดั๊ก นัสส์ไมเออร์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กก็จะไม่กลับมาในซีซั่นหน้าเช่นกัน

'หลังจากดำเนินการตามขั้นตอนตรวจสอบช่วงสิ้นสุดฤดูกาลของเรา และมีการหารือเพิ่มเติม เคลเลน และ คาวบอยส์ ตัดสินใจที่จะแยกทางกัน ผมอยากจะขอบคุณ เคลเลน สำหรับความมุ่งมั่น การทำงานหนัก และความทุ่มเทของเขาที่เป็นส่วนสำคัญในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ คาวบอยส์' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวในแถลงการณ์

'การสร้างทีมบุกของเรา และการให้คำปรึกษาของ แด็ค เป็นศูนย์กลางของผลกระทบของ เคลเลน และเรารู้สึกขอบคุณสำหรับการดำรงตำแหน่งและความเป็นผู้นำของเขา เราขออวยพรให้ เคลเลน และ จูลี่ ภรรยาของเขา และครอบครัวของพวกเขาพบกับสิ่งดีที่สุด ขณะที่พวกเขาเริ่มต้นชีวิตบทต่อไป'

ตามรายงานระบุว่า มัวร์ เตรียมพูดคุยกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่กำลังหาโค้ชทีมบุกคนใหม่ หลัง คาวบอยส์ อนุญาตให้โค้ชวัย 34 ปีสัมภาษณ์งานกับทีมสายฟ้าก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นอีกทีมที่สนใจ มัวร์ เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด