:::     :::

โรบินสันแนะปืนซื้อโอนาน่าดีไม่แพ้ไกเซโด้

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
2,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษแนะ อาร์เซน่อล หันไปคว้า อมาดู โอนาน่า กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อดีไม่แพ้ มอยเซส ไกเซโด้ ของ ไบรท์ตัน

มิเกล อาร์เตต้า กระตือรือร้นที่จะซื้อมิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาร่วมทีมก่อนตลาดปิดโดยวางเป้าหมายไว้ที่สตาร์ของ "นางนวล" แต่ข้อเสนอล่าสุด 70 ล้านปอนด์โดนตอบปฏิเสธไปแล้ว โดยมีรายงานว่าทีมเตรียมเพิ่มเป็น 75 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามทาง โรบินสัน มองว่า โอนาน่า ที่มีข่าวโยงกับ เชลซี น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากไม่สามารถคว้า ไกเซโด้ ได้สำเร็จ

"อมาดู โอนาน่า เป็นนักเตะที่ทรงพลังและแข็งแกร่งอย่างมาก ผมประทับใจในตัวเขานับตั้งแต่มาค้าแข้งในอังกฤษ" โรบินสัน กล่าวกับ ฟุตบอล อินไซเดอร์

"ฟอร์มของเขาไม่คงเส้นคงวานักในซีซั่นนี้ แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของ เอฟเวอร์ตัน ถ้า อาร์เซน่อล ไม่อยากจ่ายแพงกับ ไกเซโด้ พวกเขาก็สามารถยื่นข้อเสนอหา โอนาน่า ที่แน่นอนว่ามันจะถูกกว่า"

"เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะขายใครออกไป พวกเขาเพิ่งเสีย กอร์ดอน ไปและผมไม่คิดว่าพวกเขาควรจะขายใครอีกเมื่อพิจารณาจากตำแหน่งที่พวกเขาอยู่  พวกเขาใช้เงินไม่ดีนักในช่วงหลัง"

"โอนาน่า จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซน่อล แต่ในขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ควรขายเขา นี่เป็นอะไรที่น่าจับตามองจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด