:::     :::

บร็องโก้ส์ตกลงเซนต์สเตรียมตั้งเพย์ตันเป็นเฮดโค้ชใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน วัย 59 ปีเตรียมเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังทีมม้าป่าบรรลุข้อตกลงในการจ่ายค่าชดเชยแก่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บรรลุข้อตกลงกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สำหรับการจ่ายค่าตอบแทนให้ทีมนักบุญเพื่อดึง ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ชเซนต์สมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมม้าป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส จะได้รับดราฟท์รอบแรกปี 2023 (อันดับ 29) และดราฟท์รอบ 2 ปี 2024 จาก บร็องโก้ส์ เพื่อแลกกับการใช้บริการ เพย์ตัน ที่ยังอยู่ในภายใต้สัญญากับทีมนักบุญจนถึงปี 2024 แม้เฮดโค้ชวัย 59 ปีจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2021 แล้วก็ตาม ซึ่ง เซนต์ส สามารถเรียกร้องค่าตอบแทนที่เหมาะสม

เพย์ตัน ซึ่งใช้เวลาในฤดูกาล 2022 ในฐานะนักวิเคราะห์เกมในสตูดิโอของ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ได้สัมภาษณ์งาน 4 ใน 5 แฟรนไชส์ที่มองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ทั้ง บร็องโก้ส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนเฮดโค้ชวัย 59 ปีจะลงเอยกับทีมม้าป่า

สำหรับ บร็องโก้ส์ เข้าสู่กระบวนการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่นานกว่าหนึ่งเดือน หลังการไล่ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ออกจากตำแหน่งในวันคริสต์มาส หลังทำงานในซีซั่นแรกกับทีมม้าป่าเพียง 15 เกม โดย เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของทีมและซีอีโอของ เดนเวอร์ สัมภาษณ์งานแคนดิเดต 8 คนไล่จากเฮดโค้ชระดับมหาวิทยาลัยอย่าง จิม ฮาร์บอห์ และ เดวิด ชอว์ 

ตามด้วยกลุ่มผู้ช่วยโค้ชอย่าง อีจีโร่ อีวีโร่, ราฮีม มอร์ริส, แดน ควินน์ และ เดมีโก้ ไรอันส์ และอดีตเฮดโค้ชที่มีประสบการณ์อย่าง เพย์ตัน และ จิม คัลด์เวลล์ โดย ฮาร์บอห์ เลือกทำงานกับ มิชิแกน ต่อไป เช่นเดียวกับ ควินน์ ที่ไม่ย้ายออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด