:::     :::

ไรโย่ย้ำวินิซิอุสไม่เหมาะต้นแบบเด็ก

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุก เรอัล มาดริด ต่อปากต่อคำแบบไม่ยอมลดลาวาศอกกับ อันโตนิโอ ไรโย่ กองหลังกัปตันทีม มายอร์ก้า ในการเผชิญหน้ากันครั้งแรกซีซั่นนี้

อันโตนิโอ ไรโย่ กองหลังกัปตันทีม มายอร์ก้า เน้นย้ำว่านักเตะอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ขาดความเป็นมืออาชีพและจะไม่มีวันเป็นไอคอนที่ดีสำหรับแฟนบอลเยาว์วัย จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ตกเป็นเป้าโห่ฮาของแฟนบอลเมื่อใดก็ตามที่ เรอัล มาดริด ลงเล่นนอกบ้านบนเวทีลีกาหรือฟุตบอลถ้วย แนวรุกวัย 22 ปีของทีมชุดขาวมักจะมีปากเสียงกับนักเตะคู่แข่งเป็นประจำ ซึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนพยายามเรียกร้องขอความเคารพผู้เล่นของเขามากขึ้น แต่ดูเหมือนจะไม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เนื่องจาก วินิซิอุส ไม่เป็นที่ยอมรับจากคู่แข่ง 

ไรโย่ กับ วินิซิอุส เคยเผชิญหน้ากันในช่วงต้นซีซั่นนี้และกำลังจะพบกันอีกครั้งบนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ซึ่งกัปตันทีมมายอร์ก้ากล่าวถึงคู่ปรับชาวบราซิเลียนว่า 

'วินิซิอุส เป็นนักเต้น แต่เขาไม่ใช่คนที่ไม่ดูถูกคู่แข่งและไม่ดูถูกเพื่อนร่วมอาชีพ จากนั้นเมื่อเขาถูกตราหน้าว่าเป็นคนยั่วยุฝ่ายตรงข้าม เขาก็ใช้ประโยชน์จากบัตรเหยียดเชื้อชาติ'

กองหลังทีมชาวเกาะยังระบุเพิ่มเติมว่า วินิซิอุส เป็นนักเตะที่ขาดความเป็นมืออาชีพและเขาจะไม่แนะนำให้ลูกชายตัวเองดูแนวรุกชาวบราซิเลียนเป็นแบบอย่างแน่นอน 

'ถ้าวันพรุ่งนี้ผมต้องยกแบบอย่างให้ลูกชายของผมในฐานะนักเตะ บางทีผมอาจจะเลือก โมดริช หรือ เบนเซม่า แต่มันจะไม่มีวันเป็นเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด