:::     :::

เมอร์ฟี่แนะหงส์ต้องได้จู๊ด-ไรซ์เสริมกลาง

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล แนะทีมเก่าต้องคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม และ เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีม ดีกว่าที่จะซื้อกองกลางหลายคนแต่สุดท้ายใช้งานไม่เต็มที่

"หงส์แดง" มีปัญหาเรื่องผลงานในซีซั่นนี้ โดยถูกมองว่ามาจากปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่น รวมถึงนักเตะที่ฟอร์มตกกันหมด ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ ระบุว่าซีซั่นหน้าทีมจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในแดนกลางที่ชี้เป้าไปที่ เบลลิงแฮม และ ไรซ์

"ผมคิดว่ามันคงโง่มากสำหรับผมที่จะไม่ตกใจกับการถอยหลังของพวกเขา" เมอร์ฟี่ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต "เรากำลังพูดถึงทีมที่เกือบจะได้ 4 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"พวกเขาดูไม่เป็นแบบนั้นเลย พวกเขาดูไม่เหมือนว่ามีความกระหาย พวกเขาขาดผู้เล่นไปแต่ทีมก็มีผู้เล่นเหล่านั้นบางคนเมื่อช่วงต้นฤดูกาลซึ่งทุกอย่างก็ไม่ต่างกันเลย ผมคิดว่ามันจำเป็นที่ต้องมีการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หมายถึงต้องมีคนออกไปและมีคนเข้ามา"

"อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะหมดสัญญาและผมคงไม่แปลกใจหาก นาบี เกอิต้า จะไป, ผมไม่แน่ใจว่า เจมส์ มิลเนอร์ จะอยู่อีกปีหรือไม่ ถ้าเขาอยู่ก็คงไม่ได้เล่นมากนัก นั่นคือสามมิดฟิลด์ที่มีโอกาสออกจากทีม"

"มิดฟิลด์ต้องการความสดและผมคงยินดีมากถ้าดีลกับ เบลลิงแฮม เกิดขึ้นเพราะเขาคือคนที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการแค่คนเดียวเท่านั้น ผมคิดว่าพวกเขาต้องการสัก 2 คน"

"ผมจะทาบทาม เบลลิงแฮม และ ไรซ์ ผมจะพยายามคว้าทั้งคู่มา ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? เดินหน้าลุยเต็มที่และกลับบ้านพร้อมสองการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ ดีกว่าที่จะไปซื้อ 4 หรือ 5 คน"

"เดแคลน ไรซ์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม เข้ามาเสริมในแผงกองกลางร่วมกับ ติอาโก้... มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด