:::     :::

ทนายเทพแก้ต่างกรีนวู้ดหลุดทุกข้อหาทำร้าย-ข่มขืนอดีตแฟนสาว

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัยระเริง แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นกลับสู่วงการลูกหนังในอนาคตเมื่อการพิจารณาคดีในชั้นศาลออกมาเข้าทางหลุดทุกข้อกล่าวหา

รายงานจาก ‘แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์’ ว่า กรีนวู้ด โดน ยูไนเต็ด แขวนจากการมีส่วนร่วมกิจกรรมทีม จนกว่าการต่อสู้คดีบนชั้นศาลจะเป็นที่แล้วเสร็จ 

ซึ่งล่าสุดดาวเตะวัย 21 กะรัต ลุ้นคืนวงการเมื่อข้อกล่าวหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา, ข้อกล่าวหบังคับขืนใจ/พฤติกรรมขู่กรรโชก และหนึ่งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายจนก่อเกิดความเสียหายร่างกาย 

กระทั่งได้ทนายฝีมือดีรวบรวมหลักฐานมาแก้ต่างจนผู้พิพากษาอ่านคำตัดสินว่าไม่สั่งฟ้องคดีอาญาแก่ กรีนวู้ด ที่ถูกตั้งข้อกล่าวหาเมื่อ ต.ค. 2022 

“เรามีหน้าที่ต้องเก็บกรณีนี้ไว้ในขั้นของการพิจารณาต่อไป” โฆษกอัยการกล่าว 


“คดีดังกล่าวพยานปากสำคัญมีการรวมตัวถอนความจำนงขึ้นให้การในชั้นศาล และหลักฐานชิ้นใหม่มาหักล้างให้ข้อกล่าวหาก่อนนั้นขาดความน่าเชื่อถือเพื่อใช้พิสูจน์ว่ากระทำผิดได้”

“จากสถานการณ์ที่เกิดนี้ิ เราจึงตกในหน้าที่ระงับการดำเนินคดีต่อ”

“เราจะอธิบายการตัดสินใจดังกล่าวต่อทุกฝ่าย” 

“ทั้งนี้เรามักใคร่สนับผู้ที่มีโอกาสตกเป็นเหยื่อคนใดๆให้ออกมาแสดงตน และแจ้งความแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหากมีรายใดเข้าข่ายความผิดอาญาก็สามารถนำสู่การเขียนสำนวนฟ้องร้องเอาผิดต่อไป” 

แม้กระบวนการบนชั้นศาล กรีนวู้ด รอดค่อนข้างแน่ แต่ยังมีบทลงโทษทางวินัยและจริยธรรมจากสโมสรว่าศักดิ์สิทธิ์แค่ไหน โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญาสิ้น มิ.. 2024-25

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด