:::     :::

เซนต์สแยกทาง'ริชาร์ด'โค้ชร่วมทีมรับ

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ริชาร์ด โค้ชร่วมทีมรับของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อำลาทีมนักบุญตามรอย ไรอัน เนลเซ่น โค้ชร่วมทีมบุกที่ย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังคงทำการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชของพวกเขาต่อไป ล่าสุดทีมนักบุญตกลงแยกทางกับ คริส ริชาร์ด โค้ชดีเฟนซีฟแบ็คและโค้ชร่วมทีมรับเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เซนต์ส แยกทางกับ ไรอัน เนลเซ่น โค้ชร่วมทีมบุกเมื่อ 5 วันก่อนหน้านี้ ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าทีมนักบุญตกลงแยกทางกับ ริชาร์ด วัย 43 ปี ที่ทำงานฐานะโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คในปี 2021 และเลื่อนชั้นขึ้นมาควบตำแหน่งโค้ชร่วมทีมรับในซีซั่น 2022

ริชาร์ด ช่วยเกมป้องกันของ เซนต์ส ติดอยู่ในท็อป 10 ทั้งการเสียคะแนนและเสียระยะเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และอยู่อันดับ 2 สำหรับการเสียระยะขว้างในปี 2022 แต่โค้ชวัย 43 ปีต้องการแสวงหาโอกาสจากที่อื่นเหมือน เนลเซ่น ที่ย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ คู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ 

โค้ชวัย 43 ปีเริ่มทำงานในเอ็นเอฟแอลกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่ปี 2010 ในฐานะผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค ต่อด้วยโค้ชคอร์เนอร์แบ็กในปีถัดมา จากนั้นก็ก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คในปี 2012-2014 และเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในช่วงปี 2015-2017

ริชาร์ด ย้ายมารับตำแหน่งโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในปี 2018-2019 ต่อด้วยโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ เซนต์ส ในปี 2021 และขึ้นมาคุมทีมรับร่วมในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด