:::     :::

ไมอามี่ปูทางเตรียมต้อนรับบุสเก็ตส์

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของทีมร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ มั่นใจว่าจะดึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสเปนไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังปูทางเตรียมต้อนรับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หลังมิดฟิลด์วัย 34 ปีสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ไมอามี่ เปิดพื้นที่ว่างรองรับแข้งต่างชาติหน้าใหม่หลัง กอนซาโล่ อีกวาอิน และ แบลส มาตุยดี้ ตัดสินใจรีไทร์ ขณะที่ โรดอลโฟ่ ปีซาร์โร่ มิดฟิลด์ชาวเม็กซิกันวัย 28 ปีที่อยู่กับสโมสรมา 2 ฤดูกาลถูกปล่อยไปเล่นกับ มอนเตร์เรย์ ด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นการปูทางให้สโมสรเซ็นสัญญากับ บุสเก็ตส์ หากมิดฟิลด์วัย 34 ปีตัดสินใจอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู'

ตามรายงานระบุว่า เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ มั่นใจว่า บุสเก็ตส์ จะย้ายมาร่วมทีมในเดือนมิถุนายนนี้ และอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษกำลังรอการมาถึงของ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022 ที่ยังไม่ทำข้อตกลงใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พวกเขาพยายามโน้มน้าวให้ บุสเก็ตส์ เลือกอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่มิดฟิลด์วัย 34 ปีต้องยอมลดค่าจ้างจำนวนมากหากต้องการข้อตกลงใหม่กับสโมสรภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล เฟลย์ เพลย์ ที่เข้มงวดของ ลา ลีกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด