:::     :::

สมิธเผยกำลังคุยเรื่องสัญญากับซีฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ กำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่เพื่อกลับมานำทัพ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สู้ศึกซีซั่น 2023 หลังทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลที่่ผ่านมา

จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขากำลังพูดคุยกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่และมีโอกาสที่ทั้งสองจะบรรลุผลในไม่ช้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สมิธ มาอยู่กับ ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่ปี 2019 โดยรับบทบาทแบ็คอัพในช่วงแรก ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2022 หลัง รัสเซลล์ วิลสัน ถูกเทรดไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เขามีกำหนดเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ในเดือนมีนาคมนี้ แต่ทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่

'เรามีการพูดคุยกันแล้ว และเรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการตกลงทั้งหมดในตอนนี้' สมิธ กล่าว 'มันดูดีมาก เราคิดว่าเราสามารถทำบางอย่างให้สำเร็จได้ แต่เห็นได้ชัดว่าสิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลา นี่เป็นกระบวนการที่ผมเกลียดเกี่ยวกับ เอ็นเอฟแอล เพราะผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอล แต่มันก็เป็นธุรกิจเช่นกัน ดังนั้นเราจึงต้องไปจัดการธุระ จากนั้นเราจะกลับมาที่ฟุตบอล'

สมิธ ถือเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่สุดของซีซั่น 2022 หลังการเป็นแบ็คอัพเกือบตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เขาก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ซีฮอร์คส์ ก่อนมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรกหลังขว้างคอมพลีต 69.8 เปอร์เซ็นต์ดีสุดของลีก และจบอันดับ 6 ในส่วนของเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก

เขาทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว โดยมีเงินเดือนพื้นฐานมูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐและโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

ด้าน พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ เคยพูดหลายครั้งว่าเขาหวังว่า ซีแอตเทิ่ล สามารถนำ สมิธ กลับมาได้ โดยอาจปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กหากไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี 

ส่วน สมิธ แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการกลับมาอีกครั้งเช่นกัน 'ผมรัก ซีแอตเทิ่ล เรามีความสัมพันธ์ที่ดีและผมคิดว่าเราจะแก้ปัญหาได้ เมื่อพูดถึงสัญญา ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนต้องการได้รับค่าตอบแทนที่คุ้มค่าของเขา และมันตลกเพราะเพื่อนที่ดีของผมบอกผมว่า พวกเขาเขียนว่า มันจะไม่มีวันมีค่าของคุณเลย เพราะค่าของคุณไม่ได้อยู่ที่ตัวเงิน'

'สัญญาของคุณแค่ต้องการบอกว่า เราเคารพคุณ เราเข้าใจสิ่งที่คุณนำเสนอ เราเข้าใจความสามารถของผู้เล่นที่คุณเป็น และเราขอขอบคุณคุณ นั่นคือทั้งหมดที่มันลงมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด