:::     :::

กาเบรียลขอโทษไม่เจตนาทำร้ายวินิซิอุส

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เปาลีสต้า กองหลังทีมค้างคาวยืนยันว่าเขาไม่มีเจตนาทำร้าย วินิซิอุส จูเนียร์ หลังหวดแนวรุกชาวบราซิเลียนแบบไม่ยั้งจนถูกไล่ออกจากสนาม

กาเบรียล เปาลีสต้า กองหลังชาวบราซิเลียนของ บาเลนเซีย น้อมรับคำวิจารณ์และขอโทษสโมสร, แฟนๆทีมค้างคาว รวมถึง วินิซิอุส จูเนียร์ หลังหวดแนวรุกวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด แบบน่าเกลียดจนถูกไล่ออกจากสนาม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาเลนเซีย ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 ก่อน กาเบรียล จะถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาที 72 หลังเตะ วินิซิอุส แบบน่าเกลียด กลายเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่องเรื่องนักเตะคู่แข่งจ้องเล่นงานแนวรุกชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาวจนมีเสียงเรียกร้องให้ผู้ตัดสินปกป้องนักเตะมากกว่านี้ 

'ผมยอมรับคำวิจารณ์และใบแดง ผมไม่ภูมิใจ ผมเป็นนักเตะทรงพลัง แต่ก็มีเกียรติ ผมเคารพ วินิซิอุส และผมไม่เคยตั้งใจทำร้ายเขา เรากำลังเจ็บปวดอย่างมากที่สโมสรยิ่งใหญ่นี้ประสบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และความรู้สึกกำลังจะหมดไป บางครั้งมันก็ยากที่จะควบคุมประสาทของคุณ'

'ผมไม่ได้ควบคุมพวกมันและผมขอโทษอย่างจริงใจ ผมขอโทษแฟนๆ เราจะสู้ต่อไปจนจบเพื่อพลิกสถานการณ์นี้ อย่าปล่อยให้ใครตั้งข้อสงสัยเรา' กองหลังวัย 32 ปีกล่าว

จากการถูกไล่ออกของ กาเบรียล ส่งผลให้แนวรับวัย 32 ปี ติดโทษแบน 2 เกมถัดไปกับ คีโรน่า และ แอธเลติก บิลเบา เขาจะกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเกมเยือน เคตาเฟ่ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด