:::     :::

คล็อปป์หมดคำพูดหงส์แพ้หมดรูป

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าผิดหวัง และโกรธมากกับฟอร์มการเล่นช่วง 15 นาทีแรกของเกมที่โดน วูล์ฟส์ ถล่มหมดรูป 3-0

"ชัดเจนว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่แย่มาก สองประตูที่ไม่ควรจะต้องเสียแบบนั้น แต่มันเกิดขึ้น และเราโดนนำ 2-0 เพราะความผิดพลาดของตัวเอง เราควรเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เราเฉยชาในช่วงเวลานั้น ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับมัน"

"คุณตามหลัง 2-0 แฟนบอลก็อยู่ที่นั่น แต่เกมเปิด และเราคุมเกมได้ จากนั้นราว 45 นาทีที่เราเล่นได้ดีโดยทำประตูไม่ได้ ตรงนี้น่าจะเป็นข้อสรุปดีที่สุด"

"สมาธิในช่วง 15 นาทีแรก ตรงนี้เป็นอีกครั้งที่ผมอธิบายไม่ได้ แต่ 15 นาทีนี้มันไม่อนุญาตให้เสียแบบนั้น มันจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง นั่นคือสิ่งที่ผมยืนอยู่ตรงนี้อีกครั้ง และสำหรับ 15 นาทีแรกผมไม่มีคำอธิบาย ผมขอโทษ ท้ายที่สุดเราแพ้ 3-0 เพราะประตูในครึ่งหลังซึ่งน่าจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาข้ามเส้นครึ่งสนามมาได้ แต่มันก็ถูกแล้วแหล่ะ เพราะเมื่อคุณเริ่มต้นแบบนี้คุณก็ไม่สมควรที่จะได้รับอะไรในเกมพรีเมียร์ลีก"

"เราต้องเปลี่ยนมันทันทีในเกมหน้า เอฟเวอร์ตัน เอาชนะในวันนี้ และพวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ดังนั้นเราต้องพิสูจน์อีกครั้ง สำหรับตอนนี้ผมผิดหวัง และโกรธมากกับช่วง 15 นาทีแรก ผมหาคำอะไรมาพูดไม่ได้เลย จากนั้นเราก็มีโอกาสที่เราควรจะต้องทำประตูได้ มันอาจเป็น 2-1 และนั่นจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ผมมั่นใจ วูล์ฟส์ สมควรแล้วที่ได้สามแต้ม"

"ใช่ มันชัดเจน เรามีปัญหาในฤดูกาลนี้ แต่เราต้องทนทุกข์ไปอีกนานแค่ไหนกัน? มันเป็นคำอธิบายโดยรวมเพียงหนึ่งเดียว ใช่ แต่ไม่ใช่สำหรับ 15 นาทีแรกในวันนี้ สิ่งที่เราทำกับมันในช่วงเวลานี้มันไม่โอเคเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด