:::     :::

สื่อคาดปิโอลี่ปรับระบบมิลาน-ดร็อปเลเอาต่อ

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย อิตาเลีย คาดการณ์ ราฟาเอล เลเอา จะถูกดร็อปเป็นสำรองเกมที่สองติดต่อกัน และ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อาจปรับระบบการเล่นในดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า

สกาย อิตาเลีย สื่ออิตาลี รายงานว่า ปิโอลี่ จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่าง หลังจากเจอผลงานเลวร้ายมาติดๆ กัน ตั้งแต่แพ้คาบ้านต่อ โตริโน่ ตกรอบโคปปา อิตาเลีย, แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-3 ในเกมซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า, และสองเกมเซเรียอา บุกแพ้ ลาซิโอ 0-4 และแพ้คาบ้านต่อ ซาสซูโอโล่ 2-5

รายงานข่าวระบุว่า เลเอา อาจมีชื่ออยู่ข้างสนามเป็นเกมที่สองติดต่อกัน แม้การดร็อปกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้ทำให้ทีมดูดีขึ้นในเกมแพ้ ซาสซูโอโล่ ก็ตาม ขณะเดียวกันก็อาจเปลี่ยนระบบการเล่นมาใช้งาน 3-5-2 จากเดิมที่ใช้ระบบ 4-2-3-1 หรือ 4-3-3
จูเนียร์ เมสซิอัส กองกลางตัวรุก จะถูกขยับมาเล่นบทบาทใหม่ เป็น 1 ใน 3 กองกลางร่วมกับ ซานโดร โตนาลี่ และ ราเด้ ครูนิช ขณะที่แดนหน้าจะใช้สองกองหน้า โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กับ ดีว็อค โอรีกี
แนวรับสามคน ปิแอร์ คาลูลู, ซิโมน เคียร์, มัตเตีย กับเบีย และวิงแบ็กสองฝั่ง ดาวิเด้ คาลาเบรีย กับ เตโอ แอร์กน็องเดซ และผู้รักษาประตูที่โดนโจมตีหนัก ชีเปรียน ทาทารูซานู ยังคงลงเฝ้าเสาต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด