:::     :::

วิลเลียมส์ไม่คิดรีไทร์รอกลับมาซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ เคลียร์ความสับสนเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของเขาก่อนหน้านี้ด้วยการยืนยันว่าจะกลับมาลุยต่อในซีซั่น 2023

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 34 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคลียร์ความสับสนเกี่ยวกับอนาคตของเขาในการฝึกซ้อม โพร โบวล์ เกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยืนบันว่าเขาจะกลับมาในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ใช่, แน่นอน' วิลเลียมส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะกลับมาในซีซั่นหน้าหรือไม่ 'ปีหน้า, ปีถัดไป ผมอยู่ภายใต้สัญญาจนผมอายุ 39'

วิลเลียมส์ อดีต โพร โบวล์ 10 สมัยสร้างความปั่นป่วนเล็กน้อยเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ขณะเขากำลังทำความสะอาดตู้เก็บของหลัง โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปราชัยต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี โดยระบุว่าในวัยของเขาทำให้คิดถึงชีวิตหลังการเกษียณ 

'ผมคิดว่าผมไม่เข้าใจคำถาม' วิลเลียมส์ กล่าวติดตลก 'แม้ว่าผมอาจจะเป็นมือโปรที่มีทักษะมากที่สุดที่นี่ แต่เราจะปล่อยให้เป็นเรื่องของการพูดคุยครั้งต่อไป'

มันเป็นอีกฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ วิลเลียมส์ จนถูกเลือกติด โพร โบวล์ ครั้งที่ 10 และมีชื่ออยู่ในทีมชุดสองของ ออล-โพร แต่น่าเสียดายที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส สิ้นสุดเส้นทางเพียงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี 

แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์อธิบายเพิ่มเติมว่า 'ตอนนั้นผมรู้สึกหงุดหงิดจริงๆ เรากำลังเล่นโดยไม่มีควอร์เตอร์แบ็ก (ซึ่ง) น่าผิดหวังอยู่แล้ว และแพ้หนึ่งในเกมยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตคุณ ผมคิดว่าผมแค่ปล่อยให้อารมณ์เดือดพล่านมากเกินไป อย่างที่ผมพูด ความตั้งใจของผมคือการทำลายมัน ผมไม่ได้ไปที่นั่นเพื่อหาเรื่องทะเลาะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด