:::     :::

จูดอนยืนยันเพเทรียตส์หนุนหลัง'โจนส์'

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ จูดอน ยืนยันว่าทัพนักรบกู้ชาติยังคงสนับสนุน แม็ค โจนส์ ต่อไปตราบใดที่ผู้เล่นวัย 24 ปีเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

แม็ตต์ จูดอน ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 30 ปียืนยันว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังสนับสนุน แม็ค โจนส์ ตราบใดที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังคงอยู่กับทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเรามีความมั่นใจอย่างมากในตัว แม็ค' จูดอน กล่าว 'และเราจะได้เห็นกัน เพราะเรารู้ว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นประเภทไหนได้ เราเห็นมันในระดับมหาวิทยาลัย, ระดับไฮสคูล และเราเห็นมันในระดับอาชีพ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เขารู้เรื่องนั้น และเราจะสนับสนุนเขาตราบเท่าที่เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา ตราบใดที่เขาอยู่ในทีม เราจะสนับสนุนเขา และผมไม่ได้วางแผนว่าเขาจะไปไหนในเร็วๆนี้'

เพเทรียตส์ เลือก โจนส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 เขามีชื่อติด โพร โบวล์ จากการทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีต 67.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,801 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 17 เกม 

แต่ โจนส์ ทำผลงานแย่ลงในซีซั่นที่ผ่านมา โดยขว้างคอมพลีต 65.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,997 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะไม่มีความชัดเจนเรื่องโค้ชทีมบุกหลังการจากไปของ จอช แม็คแดเนียลส์ โดยมี แม็ตต์ แพทริเซีย และ โจ จัดก์ ช่วยกันดูแลทีมบุกของทัพนักรบกู้ชาติในซีซั่น 2022 ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เพเทรียตส์ ตั้ง บิลล์ โอไบรอัน เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ และมีความหวังว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไป ซึ่ง จูดอน หวังว่าทัพนักรบกู้ชาติจะดีขึ้นในปี 2023 หลังจบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยสถิติ 8-9

'ใช่, เราต้องการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แต่เราก็พัฒนาขึ้นด้วย' จูดอน ซึ่งทำมากสุดในอาชีพ 15.5 แซ็คในซีซั่นที่แล้ว พร้อมทำ 60 แท็คเกิ้ลและกกดันควอร์เตอร์แบ็ก 28 ครั้ง กล่าว 'เราก้าวพลาดไปบ้างและเราก้าวไปข้างหน้าบ้าง แต่เราถอยหลังในบางเรื่อง และเมื่อเราสามารถปรับปรุงรายละเอียดเหล่านั้น และรายละเอียดปลีกย่อยได้ ทุกคนจะเห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด