:::     :::

อากีร์เร่เผยไม่ทำตามความต้องการของมาฟเฟโอ

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาฟเฟโอ วิงแบ็กขวาของ มายอร์ก้า เผชิญหน้ากับ วินิซิอุส จูเนียร์ ตลอดทั้งเกมที่ทีมชาวเกาะพลิกโค่น เรอัล มาดริด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ของ มายอร์ก้า เปิดเผยหลังจบเกมพลิกชนะ เรอัล มาดริด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ปาโบล มาฟเฟโอ ต้องการให้ตนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เนื่องจากวิงแบ็กวัย 25 ปีต้องให้แฟนบอลทีมชาวเกาะปรบมือให้เขาจากการเล่นงาน วินิซิอุส จูเนียร์ เกือบทั้งเกม แต่บอสชาวเม็กซิกันไม่ทำตามความปรารถนาของนักเตะ  

อันโตนิโอ ไรโย่ กองหลังกัปตันทีม มายอร์ก้า ออกมาจุดประเด็นเกี่ยวกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนหน้าเกมรับมือ เรอัล มาดริด ว่า 'บางทีมันไม่ใช่ว่าเราทุกคนเกลียด วินิซิอุส มันมีเหตุผลว่าทำไม เมื่อคุณหัวร้อน และเขาบอกคุณว่าคุณกำลังจะตกไปดิวิชั่น 2 มันเแสบ มันจุกอยู่ข้างใน'

วินิซิอุส จูเนียร์ ยังคงถูกเล่นงานซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลังถูกนักเตะ มายอร์ก้า สลับทำฟาวล์รวมกัน 10 ครั้ง ขณะที่แฟนบอลทีมชาวจะส่งเสียงโห่ใส่ทุกครั้งที่เขาสัมผัสบอล โดยระหว่างเกมดังกล่าว ปาโบล มาฟเฟโอ วิงแบ็กขวาของ มายอร์ก้า พยายามจะร้องขอให้เทรนเนอร์เปลี่ยนตัวเขาออกเพื่อจะเปิดโอกาสให้แฟนบอลยืนปรบมือให้เขาที่เป็นคู่ต่อสู้โดยตรงกับแนวรุกชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาว

'มาฟเฟโอ ขอให้เปลี่ยนตัวเขาออก เพราะเขาต้องการสแตนดิ้งโอเวชั่นจากแฟนบอล (จากการทำฟาวล์ วินิซิอุส) ผมรู้จักเขาดี' อากีร์เร่ เปิดเผยกับรายการ เอล ชีริงกีโต้ หลังเกมที่วิงแบ็กวัย 25 ปีได้รับใบเหลืองจากเกมดังกล่าว

ส่วน วินิซิอุส จูเนียร์ ถูกจดชื่อในเกมนี้ด้วยเช่นกันส่งผลให้แนวรุกวัย 22 ปีรับใบเหลืองครบ 5 ใบจึงติดโทษแบนโดยอัตโนมัติในเกมรับมือ เอลเช่ วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด