:::     :::

สิงห์มีเสียวเมาท์ยังปฏิเสธต่อสัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี ยังล้มเหลวกับความพยายามที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งออกไปอีก

แข้งทีมชาติอังกฤษถือเป็นกำลังสำคัญของสโมสรมาตั้งแต่ปี 2020 ในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาจนถึง โธมัส ทูเคิ่ล และ แกรม พ็อตเตอร์ โดยทำไปแล้ว 33 ประตูกับ 37 แอสซิสต์จากการลงเล่น 188 นัดทุกรายการ

อย่างไรก็ตามปีนี้เจ้าตัวอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนักทำได้แค่ 3 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จาก 28 เกมทุกรายการ ในขณะที่สัญญากับทีมเหลือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เท่านั้น

ทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมพยายามที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เมาท์ ออกไปอีก 6 ปี เนื่องจากกฎหลายอย่างทั้งในเรื่องของ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ รวมถึงแข้งท้องถิ่นด้วย

ทว่าสื่อแดนผู้ดีเผยว่าตอนนี้ทาง เมาท์ ยังไม่ตอบรับข้อเสนอของสโมสรซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในสัญญาทั้งในเรื่องของตัวเลขค่าเหนื่อยหรือระยะเวลา แต่คาดกันว่าน่าจะน้อยกว่าผู้เล่นหลายคนพอสมควรทำให้ทาง เมาท์ รู้สึกว่าเงื่อนไขยังไม่น่าพอใจ ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง รีซ เจมส์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

รายงานเผยว่าทาง เมาท์ ต้องการค่าเหนื่อยที่ระดับ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มากกว่าเดิม 3 เท่าหากจะให้ตกลงขยายเวลากับทีมต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด