:::     :::

อัลบาแฮปปี้บาร์ซ่าทิ้งห่างมาดริด8แต้ม

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา พึงพอใจกับผลงานในซีซั่นนี้ของ บาร์เซโลน่า หลังฉีกหนีคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ถึง 8 คะแนนเมื่อผ่านการลงเล่น 20 นัดแรกของฤดูกาล

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นว่าทัพอาซูลกราน่ามีโอกาสที่จะสร้างฤดูกาลที่ดีในซีซั่นนี้ หลังการนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงและทิ้งห่างคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ถึง 8 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกมแรกของฤดูกาล ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เรากำลังมีฤดูกาลที่ดีมาก, เล่นได้ดี, เพรสซิ่งดี และมั่นใจว่าคู่แข่งของเราไม่มีโอกาส มันคือ 8 คะแนนและแม้ว่าจะเหลือการแข่งขันในลีกอีกมาก แต่มันเป็นช่องว่างที่ดีมาก' แบ็กซ้ายวัย 33 ปีกล่าว

เซบีย่า ปิดเกมของ บาร์เซโลน่า ได้ดีในช่วงครึ่งแรก หลังทีมเยือนจากแคว้นอันดาลูเซียผนึกแนวป้องกันแน่นหนาและถอยรับลึกมาก โดยทีมอาซูลกราน่าถูกจำกัดให้ยิงจากระยะไกลเพื่อทดสอบ ยาสซีน บูนู เท่านั้น ก่อนยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะรัวช่วงครึ่งหลังทั้งสามประตู 

'ในครึ่งแรกมันยากที่จะหาพื้นที่ว่าง เพราะพวกเขาเล่นแบบปิดและลึกมาก แต่ในครึ่งหลัง เราเข้าใจเกมดีขึ้นและได้ประตูมา' 

อัลบา ยังกล่าวถึงบทบาทของเขาในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ อาเลฆานโดร บัลเด้ ไปตลอดทั้งซีซั่น

'ผมไม่ใช่คนที่จะส่งข้อความ เมื่อผมลงเล่น ผมจะใช้ประโยชน์จากช่วงเวลานั้น และเมื่อผมไม่ได้เล่น ผมจะอุทิศตัวเองเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้เล่นหนุ่มๆให้รู้ว่าการเล่นให้สโมสรนี้เป็นอย่างไร' อัลบา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด