:::     :::

อดัมส์หวังเล่นกับร็อดเจอร์สในลาสเวกัส

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก เร้ดเดอร์ส ต้องการเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้งโดยหวังว่ามันจะเกิดขึ้นใน ลาส เวกัส ซีซั่นหน้า

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง หลังทั้งคู่มีโอกาสรียูเนียนกันที่ทัพโจรสลัดดำ ตามรายงานจาก 'ลาส เวกัส รีวิว-เจอร์นัล' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อดัมส์ เล่นกับ ร็อดเจอร์ส ใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นับตั้งแต่ปีกนอกวัย 30 ปีถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว แต่ทัพโจรสลัดดำกำลังจะแยกทางกับ ดีเร็ค คาร์ ซึ่ง อดัมส์ เปิดเผยว่าเขาต้องการร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส อีกครั้งหลังอนาคตของจอมทัพวัย 39 ปีไม่มีความแน่นอน

'ล้านเปอร์เซ็นต์' อดัมส์ กล่าวหลังเกม โพร โบวล์ 2023 เกี่ยวกับความปรารถนาของตนเองต้องการร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง 'ร้อยเปอร์เซ็นต์, นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะสื่อให้เห็น'

อดัมส์ ใช้ 8 ฤดูกาลแรกในการรับบอลจาก ร็อดเจอร์ส จนกลายเป็นหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดในเอ็นเอฟแอล ในซีซั่น 2021 เขารับบอลมากสุดในอาชีพ 123 ครั้ง ระยะ 1,553 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ 

'ผมสนใจจะให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ขว้างบอลให้ผมไหม?'' อดัมส์ กล่าว 'ใช่, ผมจะรักสิ่งนั้น ผมชอบที่จะมีสิ่งนั้น และแน่นอนว่านั่นจะเป็นสถานการณ์ในฝันที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดี'

อย่างไรก็ตาม อดัมส์ ปฏิเสธที่จะบอกว่าเขาได้พูดคุยกับ ร็อดเจอร์ส เกี่ยวกับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งใน ลาส เวกัส หรือไม่ แต่เขาวางแผนที่จะพูดคุยกับ เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดเดอร์ส รวมถึงเฮดโค้ช จอช แม็คแดเนียลส์ เกี่ยวกับความปรารถนาที่จะให้ ร็อดเจอร์ส เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเขาอีกครั้ง

'ยังมีการพูดคุยอีกมากในอนาคตอันใกล้นี้' อดัมส์ กล่าว 'เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะเข้าไปพูดคุยด้วยอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด