:::     :::

มันอยู่ในDNA!อดีตหงส์ขอรถแห่แชมป์ลีก2014ถ้าเรือริบแต้ม

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความนิยมรถแห่ จะแบบบัส 2 ชั้นเปิดประทุนหรือรถโชเล่พ่วงข้างล้วนอยู่ในดีเอ็นเอแฟนบอล เดอะค็อป และผู้เล่น ลิเวอร์พูล เมื่อล่าสุด จอน ฟลาเนแกน อดีตกองหลังชุดรองแชมป์ฤดูกาล 2013-14 ออกเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยล มีเดียอีกราย

ประเด็นร้อนของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้หนีไม่พ้นกรณี แมนฯ ซิตี้ โดนแจ้งข้อกล่าวหาละเมิดกฎการเงิน ต่อเนื่องนาน 9 ซีซั่น ระหว่าง 2009-10 จนถึง 2017-18 

กระบวนการต่อสู้คดีก็ทำกันไปแต่โทษที่เป็นไปได้หนึ่งในนั้นคือหัก 20 แต้มและริบแชมป์ ซึ่งมันจะส่งผลให้หน้าประวัติศาสตร์เปลี่ยน

  หนึ่งในนั้นคือฤดูกาล 2013-14 ความจริงปัจจุบัน ซิตี้ ได้แชมป์มี 86 แต้ม ส่วน ‘หงส์แดง’ ซิวรองแชมป์มีน้อยกว่า 2 แต้ม

นั่นหมายความหาก ‘เรือใบสีฟ้า’ ถูกตัด 20 คะแนนตามที่เป็นกระแสลำดับจะเปลี่ยนให้ทีมของอดีตผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คว้าตำแหน่งแชมป์ทันที เช่นเดียวกับ ฟลาเนแกน จะได้ชื่อครองเกียรติยศกับเขา 

เจ้าตัวจึงทวีตผ่านบัญชี @jon_flan93 ว่า “พาเหรดรถบัสฉลองแชมป์ลีกฤดูกาล 2013-14 ของพวกเราจัดขึ้นเมื่อไหร่?” ดาวเตะ เรนเจอร์ส เอฟซี โหนกระแสทันที นำมาซึ่งกว่า 1.7 แสนไลก์ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง 


นับสมาชิก ‘หงส์แดง’ ชุดเมื่อเกือบทศวรรษก่อน คนแรกๆร่วมกับ ลูคัส เลว่า ที่ปัจจุบันอยู่ เกรมิโอ ในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล แล้วออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยลมีเดีย 

การทวงความยุติธรรมดังกล่าวหากเกิดขึ้นจริงนอกจากเพื่อผู้เล่น, สตาฟฟ์ ลิเวอร์พูล แล้ว ยังเพื่อ แบแม - อับดุลเราะห์ทมาน เจะเด็ง แห่งจังหวัดปัตตานีพร้อมผองเพื่อนร่วมหมู่บ้าน กับมีมรถแห่โชเล่สะท้านวงการเมื่อ 10 ปีก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด