:::     :::

'อันเช่'โบ้ยวินิซิอุสเป็นเหยื่อของปัญหาฟุตบอลสเปน

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ โบ้ยว่าเป็นความผิดของฟุตบอลสเปนพร้อมยก วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด ว่าตกเป็นเหยื่อของปัญหาดังกล่าว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กำลังพยายามทำให้สถานการณ์วุ่นวายรอบตัว วินิซิอุส จูเนียร์ สงบลง แต่บอสชาวอิตาเลียนเปลี่ยนแนวทางในการปกป้องแนวรุกชาวบราซิเลียนโดยอ้างว่านักเตะตกเป็นเหยื่อของปัญหาของฟุตบอลสเปน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วินิซิอุส แสดงความหงุดหงิดมากขึ้นหลังถูกกองหลังฝ่ายตรงข้ามเล่นงานอย่างต่อเนื่องและยังไม่ได้รับการปกป้องจากผู้ตัดสินอย่างที่ควรจะเป็น คู่ขนานกับเรื่องราวในสนามที่ตกเป็นเหยื่อของการเหยียดเชื้อชาติและสีผิว ไม่ต่างจากเกมกับ มายอร์ก้า ที่แนวรุกวัย 22 ปีถูกคู่แข่งทำฟาวล์ถึง 10 ครั้งและยังถูกแฟนบอลชาวเกาะเหยียดเชื้อชาติด้วย แต่ อันเชล็อตติ บอกกับสื่อว่าปัญหานี้ไม่เกี่ยวกับ วินิซิอุส 

'คำถามที่ผมถามคือสิ่งนี้ วินิซิอุส หรือเพื่อนร่วมทีม? พวกเขาต้องปกป้องตัวเองจากอะไร? ที่นี่ดูเหมือนว่าปัญหาเป็นของ วินิซิอุส และไม่ใช่อย่างนั้น'

'มันเป็นปัญหาของฟุตบอลสเปน และผมรับทราบว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลสเปน และมันจะต้องได้รับการแก้ไข วินิซิอุส ตกเป็นเหยื่อของสิ่งที่ผมไม่เข้าใจ' อันเชล็อตติ กล่าว

มันดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากที่จะหาทางออกที่ชัดเจนเกี่ยวกับการโต้เถียงรอบตัว วินิซิอุส เนื่องจากแนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ก็มีพฤติกรรมดูถูกคู่แข่งเช่นเดียวกัน เขาจึงถูกต่อต้านหนักหน่วงกว่านักเตะคนอื่น รวมถึงการยั่วยุแฟนบอลฝั่งตรงข้ามจนตกเป็นเป้าเล่นงานทุกครั้งที่ลงเล่นฐานะทีมเยือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด