:::     :::

'อีทีเอช'โล่งเปลี่ยนตัวได้ผล

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป่าปากโล่งใจที่การเปลี่ยนตัวได้ผล โดยเฉพาะ ซานโช่ ซึ่งทำผลงานได้ดีเยี่ยม

ปิศาจแดง เปิดบ้านตามตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ในตารางคะแนนตอนนี้ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 43 แต้มจากการลงสนาม 22 นัด

"ผมต้องการเปลี่ยนแปลงแรงขับเคลื่อนเกมที่แตกต่างออกไป ในตอนนั้นพวกเราไม่ได้อยู่ในเกม" เทน ฮาก กล่าวถึงการส่ง เจดัน ซานโช่ และ ฟากุนโด้ เปยีสตรี ลงสนามในครึ่งหลังแทน เวาต์ เว้กฮอร์ตส์ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ 

"โชคดีที่มันได้ผลเพราะพวกเราทำสองประตู มีความสุขมากๆ เขา (ซานโช่) อยู่ในช่วงกลับมาเป็นคนเดิม พวกเรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่สุดยอด ผมเห็นพ้องว่าเขาจะสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ แต่เขาต้องทำงานอย่างหนัก มันจะเป็นตัวกระตุ้นให้เขาทำงานมากขึ้น ผมสนุกจริงๆ โดยเฉพาะผลงานของเขา มันจะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น

"ผมมีความสุขกับเขามากๆ แน่นอนรวมไปถึงทีมเพราะทุกอย่างมันเกี่ยวกับสิ่งนั้น แต่มันก็จะเป็นตัวมอบกำลังใจให้เขามากขึ้น เขาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องและหากดำเนินต่อไปในเส้นทางแบบนี้เขาก็จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายมากยิ่งขึ้น"

"หากคุณลงเล่นเกมดาร์บี้คุณต้องมีทัศนคติที่แตกต่างออกไป คุณต้องเริ่มต้นและพร้อมในการรับผิดชอบ เอาชนะการดวลและเล่นกับบอลอย่างใจเย็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด