:::     :::

ชาวเน็ตรุมสวดมาร์ตีเนซสกปรกไม่เนียนไปเรียนมาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
2,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลและผู้รักความยุติธรรมในโซเชี่ยล มีเดีย รวมตัวแสดงพลังกดดันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ตั้งทีมสืบสวนเอาผิดย้อนหลัง ลิซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นนอกเกมใส่ แพทริค แมบฟอร์ด ผู้เล่น ลีดส์ แมตช์เสมอ 2-2 วานนี้

เหตุการณ์เกิดท้ายครึ่งแรกขณะที่ทั้งสองคนนัวเนียกันจนกองพื้น ทางดาวเตะอาร์เจนไตน์พยายามลุกขึ้นมาก่อน ทำทีไร้เจตนาแต่ได้เอาเท้าซ้ายหงายปุ่มสตั๊ดยันใส่ปลายคางหอกคู่แข่งจนหัวติดพื้น แล้วยันใส่ซ้ำต้องนอนกุมศีรษะอย่างเจ็บปวด 

ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ ไม่เห็นเหตุการณ์ เช่นเดียวกับผู้ควบคุมวีเออาร์ที่ตรวจสอบแล้วก็ไม่ได้แจ้งเชิ้ตดำบนสนามให้ลงโทษใดๆ 

นั่นทำให้เกิดการวิจารณ์ทางโซเชี่ยลมีเดียว่าทีมงานผู้ตัดสินเกมดังกล่าวทำหน้าที่บกพร่อง และความไร้ประโยชน์ของวีเออาร์เพื่อผดุงความถูกต้องบนสนาม 

“จังหวะดังกล่าวไม่เป็นใบแดงได้อย่างไร? มาร์ตีเนซ เอาสตั๊ดตอกปลายคาง แบมฟอร์ด ทั้งถีบหัวซ้ำ จังหวะลุกขึ้น...เจ้าตัวทราบแก่ใจดีสุดว่าทำอะไรลงไป ช่างน่ารังเกียจ” ความเห็นจาก @FoxFyrePhotos 

อีกความเห็น @TheArsenalTom ว่า “มาร์ตีเนซ ขาโหดแห่ง อัมสเตอร์ดัม รอดตัวจากการเอาเท้าตอกและยันใส่หน้า แบมฟอร์ด จังหวะดังกล่าว - วีเออาร์ ตรวจทานแล้วไม่แจกใบแดง” 

หรือคนนี้ @Kiswili_10 ลิซานโดร มาร์ตีเนซ น่าจะโดนไล่ออกจากการเล่นตุกติกบ้องตื้นใส่ แบมฟอร์ด” 

อนึ่งกฎของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินบนสนามเป็นสำคัญ ดังนั้นหากเปา ฮูเปอร์ เขียนรายงานว่าทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วปล่อยผ่านเอง ความพยายามลงโทษย้อนหลังใดๆก็ไม่เป็นผล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด