:::     :::

เอเมอร์สันกำชับหนองบัวเก็บสามแต้มเหนือโคราช

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เอเมอร์สัน" กำชับ หนองบัวฯ เล่นในบ้าน ต้องคว้าสามแต้มจากโคราช

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 19 ที่ พิชญ สเตเดียม หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันเสาร์ที่ 11  กุมภาพันธ์  2566 เวลา 18.00 น.
สำหรับ พญาไก่ชน แพ้มารวดในเลกสอง เช่นเดียวกับ สวาทแคท ทำให้ทั้งสองทีมต้องพยายามเก็บแต้มเพื่อหนีโซนท้ายตาราง
ก่อนการแข่งขัน เอเมอร์สัน เปไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เรามีเวลาซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ เราซ้อมได้ดี และจะมีนักเตะเพียงแค่สองรายเท่านั้นที่ลงสนามเกมนี้ไม่ได้ในเกมถัดไป ผมคิดว่าเราจะทำเต็มร้อยในเกมต่อไป สำหรับสภาพนักเตะเราจะมีการเช็คอีกครั้งในวันนี้ ในช่วงหลังการซ้อม ถ้าเขาไม่พร้อมเราก็จะใช้นักเตะรายอื่นลงสนามแทน"
"ตอนนี้การคุม หนองบัว ค่อนข้างแตกต่างจากการเป็นโค้ชทีมไทยลีก 2 ทีมก่อนหน้านี้ ด้วยสถานการณ์ของเราที่ไม่ดีเท่าไหร่ ทุกเกมต่างเป็นเกมที่สำคัญ เพราะเราเก็บได้แค่ 10 คะแนนในเลกแรก และหลังผ่านสามเกมแรกในเลกสอง เราไม่สามารถเอาชนะได้เลย แต่ทีมก็มีพัฒนาการมาต่อเนื่องในแต่ละเกม"
"อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก และมีความสำคัญมาก เพราะเราเล่นในบ้านเราจำเป็นต้องได้สามคะแนน เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะให้ได้ โคราชเพิ่งลงสนามมา และทำได้ดี และสู้ตลอดทั้งเกมในช้าง เอฟเอ คัพ และทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น เราต้องไม่ประมาท โคราชเป็นทีมที่ดี แต่อย่างที่ผมบอกก่อนหน้านี้ ว่าเราเล่นในบ้าน เป้าหมายเราคือการเอาชนะให้ได้ เราต้องสู้เพื่อสิ่งนี้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด