:::     :::

ศุภสินตัวแทนบีจีร่วมเปิดฤดูกาลเซเรโซ่

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เป็นตัวแทน "เดอะ แรบบิท" ร่วมงานเปิดฤดูกาล เซเรโซ่ โอซาก้า ⁣

โรงแรม นิว โอตานิ โอซาก้า เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าร่วมงานเปิดตัวฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศญี่ปุ่นของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งฤดูกาลนี้จัดขึ้นในชื่อ เซเรโซ่ โอซาก้า คิกออฟ ปาร์ตี้ 2023 (Cerezo Osaka Kick Off Party 2023) โดยคุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ขึ้นกล่าวในงานว่า⁣
สวัสดีท่านประธานสโมสร ผู้บริหาร ผู้เล่น ของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า⁣
ท่านแขกผู้มีเกียรติและแฟนบอลของสโมสรครับ⁣
ผม นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ในฐานะตัวแทนของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ในวันนี้⁣
นี่เป็นโอกาสอันดีในรอบหลายปีที่ผมสามารถเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวของสโมสร หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นเรื่องที่ซับซ้อน⁣
โดยบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฐานะพันธมิตรของสโมสรและเพื่อนที่มีความสัมพันธ์อันดีมาตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา เราขออวยพรให้เซเรโซ่ โอซาก้า ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ และยืนยันว่าจะสนับสนุนและมุ่งมั่นกับการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ การพัฒนาบุคลากรของทั้งสองฝ่าย และรวมไปถึงการยกระดับนักเตะของทั้งสองฝ่ายร่วมกัน เพื่อนำมาสู่ประโยชน์สูงสุดของทั้งสองสโมสร⁣
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางแห่งพันธมิตรของเราสายนี้นั้นจะยังคงสืบสานต่อไปและร่วมกันพัฒนาฟุตบอลของทั้งสองประเทศต่อไปในอนาคต⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด