:::     :::

ลาเฟลอร์เผยรอคอยทำงานร่วมกับสเตฟเฟิร์ด

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ลาเฟลอร์ ตั้งตารอการทำงานกับสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นของ แอลเอ แรมส์ ในฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่

ไมค์ ลาเฟลอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขากำลังเฝ้ารอโอกาสทำงาร่วมกับทีมสตาฟฟ์ใหม่และผู้เล่นใหม่โดยเฉพาะ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'สิ่งต่างๆเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจบฤดูกาล' ลาเฟลอร์ ซึ่งแยกทางกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ช่วงต้นเดือนมกราคมกล่าว 'ได้ติดต่อกับ (เฮดโค้ช) ฌอน (แม็คเวย์) และมันเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างง่าย คุณจะเข้าสู่องค์กรที่ได้รับรางวัล, รู้ว่าจะชนะอย่างไร, ต้องการชนะ, มีระบบ, มีกระบวนการ และวัฒนธรรมที่เหมาะสมในการคว้าชัยชนะ และสามารถทำได้กับคนที่ยอดเยี่ยม'

'ไม่ใช่แค่ ฌอน แต่ยังรวมถึงสตาฟฟ์คนอื่นๆด้วย ผมมีประวัติด้วย ไม่ใช่พวกเขาทั้งหมด แต่ 2-3 คนของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพหรือการทำงานจริงกับพวกเขา คนอย่าง (โค้ชทีมรับ) ราฮีม (มอร์ริส) แค่นี้ทั้งอาคาร มีคนที่ยอดเยี่ยมมากมาย'

ลาเฟลอร์ วัย 35 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ เจ็ตส์ สองฤดูกาล (2021-2022) ต้องดิ้นรนในการพัฒนา แซ็ค วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ซึ่งขว้างเพียง 1,688 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์ และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ โดยขว้างคอมพลีต 54.5 เปอร์เซ็นต์ จากการออกสตาร์ท 9 เกมในซีซั่น 2022

ขณะที่ สเตฟเฟิร์ด ขว้างคอมพลีต 68.0 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,087 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์ และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ท 9 เกม ก่อนปิดฉากซีซั่น 2022 จากอาการไขสันหลังฟกช้ำ ซึ่ง ลาเฟลอร์ เชื่อมั่นว่าเขาจะช่วยควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีกลับคืนฟอร์มในซีซั่นหน้า

'แม็ทธิว, แม้แต่ตอนที่เขาอยู่ที่ดีทรอยท์ คุณคงทึ่งกับหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาสามารถทำได้ในสนามนั้น' ลาเฟลอร์ กล่าว 'แม้แต่ตอนที่เขาอยู่ที่ดีทรอยท์ แค่รู้ว่าเพื่อนร่วมทีมและโค้ชรู้สึกอย่างไรกับคนๆนั้น'

'จากนั้น (ผม) จะได้รับข้อมูลเชิงลึกเล็กน้อยจริงๆ เมื่อเขามาที่นี่เพียงแค่รู้จัก ราฮีม, รู้จัก ฌอน, พวกเขารู้สึกยกย่อง แม็ทธิว มากเพียงใด ดังนั้นมันจะสนุก ผมรู้ว่าหลายครั้งโค้ชสามารถสอนผู้เล่นได้หลายอย่าง แต่ในกรณีอื่นๆ ผู้เล่นสามารถสอนโค้ชได้หลายอย่างเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด