:::     :::

สเตลลินี่เผยโยริสต้องพักราว5-7สัปดาห์

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส เผยว่า อูโก้ โยริส จะต้องพักรักษาตัวราว 5-7 สัปดาห์ แต่มั่นใจว่า เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะทำหน้าที่แทนได้เป็นอย่างดีแน่นอน

มือกาวชาวฝรั่งเศสเจ็บเอ็นหัวเข่ามาจากเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ล่าสุดทาง สเตลลินี่ เผยว่า โยริส จะต้องพักรักษาตัว 5-7 สัปดาห์ แต่มั่นใจว่ามือกาวสำรองอย่าง ฟอร์สเตอร์ จะทำหน้าที่แทนได้แน่

"คนที่เหลือพร้อมสำหรับเกมถัดไป เราทุกคนผิดหวังเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ อูโก้ แต่เรามีผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์อย่าง เฟรเซอร์" สเตลลินี่ กล่าว

"เขามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเรามีช่วงเวลา 5 สัปดาห์ที่ยากลำบากรออยู่ข้างหน้า แต่เราเชื่อมั่นใน เฟรเซอร์ เราแฮปปี้ที่จะมีเขาลงเล่น"

"เราพูดกับ อูโก้ 'แล้วเจอกันเร็วๆนี้' เพราะเขาต้องการการฟื้นตัวที่ดี อาจจะอยู่ในช่วงระหว่าง 5 ถึง 7 สัปดาห์ในการกลับมาอยู่ในทีม, ผมชอบ เฟรเซอร์ กับการทำงานของเขาในซีซั่นนี้ที่ยอดเยี่ยมมาก"

"เขาซ้อมอย่างหนักซึ่งนั่นช่วยผลักดัน อูโก้ ให้ซ้อมหนักเช่นกัน สภาพร่างกายของเขายอดเยี่ยมสำหรับพรีเมียร์ลีกและสไตล์ที่เราเล่น เขายังเล่นได้ดีทั้งสองเท้าและนั่นเป็นอะไรที่น่าสนใจที่จะได้เห็นเขาในช่วงต่อจากนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด