:::     :::

อันเชล็อตติรับขาดตัวเลือกตำแหน่งหน้าเป้า

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่า เรอัล มาดริด ยังขาดคุณภาพเชิงลึกในตำแหน่งหน้าเป้าที่มีตัวเลือกลงสนามจำกัดและอาจมีการพิจารณาแก้ปัญหาในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาอาจอาจคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่มีเฉพาะ คาริม เบนเซม่า กับ โรดรีโก้ โกเอส เลือกใช้งานเท่านั้นและอาจมีการพิจารณาดึงผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวมาเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า ทำผลงานแบบไร้ที่ติเมื่อปีที่แล้วจนคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ สำเร็จ แต่ตอนนี้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสอายุ 35 ปีและมีการตั้งคำถามถึงตัวเลือกโรเตชั่นน้อย เนื่องจากมีเฉพาะ มาเรียโน่ ดีอาซ ซึ่งเป็นกองหน้าธรรมชาติเพียงคนเดียวในทีม แต่ อันเชล็อตติ มักเลือกใช้ โรดรีโก้ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวหรือไม่ก็โยก มาร์โก อาเซนซีโอ หรือ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มาเล่นตำแหน่งนั้นด้วย 

เมื่อถูกถามว่าหากมีเฉพาะ เบนเซม่า กับ โรดรีโก้ เป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งหน้าเป้าจะเพียงพอสำหรับฤดูกาลหน้าหรือไม่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'มันเป็นเรื่องที่เราจะคุยกัน เราต้องคำนึงถึงอายุของ คาริม รวมถึงสิ่งที่เขานำมาด้วย เมื่อเขากลับมา เขาทำได้ดีมาก และผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ดีมากในฤดูกาลหน้า'

ไม่มีใครสงสัยในคุณภาพของ เบนเซม่า แต่เขามีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในซีซั่นนี้จนลงเล่นเพียง 21 จากทั้งหมด 33 เกม และในหลายๆนัด เขาดูขาดความเฉียบคมหรือฟิตไม่เต็มที่เช่นกัน

อันเชล็อตติ ยังถูกถามว่าเขาอยากเห็น โรดรีโก้ ทำกี่ประตูในฤดูกาลนี้ หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนกดไปแล้ว 10 ประตู ตามหลังเฉพาะ เบนเซม่า (13) และ วินิซิอุส จูเนียร์ (14) เท่านั้น

'ผมไม่รู้ว่าเขาจะทำได้กี่ประตู เขามีคุณภาพที่จะทำประตูจำนวนมาก แต่สิ่งสำคัญคือเขาทำประตูสำคัญๆ ผมจะไม่เสี่ยงไปมากกว่านี้ ผมวางเดิมพันกับ วัลเวร์เด้ ไปแล้ว ผมจะไม่เสี่ยงกับ โรดรีโก้'

อันเชล็อตติ เคยเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาได้เดิมพันกับ วัลเวร์เด้ หากมิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยทำได้ไม่ถึง 10 ประตูในซีซั่นนี้ เขาจะยอมยกเลิกใบอนุญาตการเป็นโค้ช และตอนนี้แข้งวัย 24 ปีทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 32 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด