:::     :::

เซเตียนยันเกมรับมือบาร์ซ่าไม่ใช่แมตช์พิเศษ

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน ยืนยันว่าการนำ บียาร์เรอัล ลงบู๊กับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้เป็นแค่เกมๆหนึ่งไม่มีความพิเศษแต่อย่างใด

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ยืนยันว่าเกมเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ไม่มีแมตช์พิเศษแต่อย่างใด แม้ว่าเขาจะมีความทรงจำไม่ดีในการทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าก่อนหน้านี้ก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เซเตียน วัย 64 ปีเข้ามาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางเดือนมกราคมปี 2020 ต่อจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงกลางเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน หลังเกมอัปยศที่พ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เขาหวนคืนวงการอีกครั้งหลัง บียาร์เรอัล ดึงมารับงานต่อจาก อูไน เอเมรี่ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและกำลังนำทีมเรือดำน้ำเหลืองเผชิญหน้ากับทีมเก่าในวันอาทิตย์นี้ 

'มันไม่ใช่แมตช์พิเศษเลย มันเป็นแค่เกมๆหนึ่ง ความจริงคือทีมนี่เป็นทีมที่ผมชื่นชอบมาตลอด ผมไม่เคยหลอกลวงใคร และเราทุกคนต่างก็รู้ว่าปรัชญาที่ บาร์เซโลน่า ยึดถือร่วมกับเทรนเนอร์อย่าง ชาบี' เซเตียน กล่าว

'ผมชอบมันมาตลอด และผมเป็นแฟนตัวยง แต่ตอนนี้ เราจะต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา และเราจะพยายามยกระดับไปถึงพวกเขา เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม และเอาชนะมัน'

เมื่อถูกถามว่ามันจะเป็นเกมเปิดเหมือนการเผชิญหน้ากันระหว่าง เรอัล เบติส ในช่วงที่เขากุมบังเหียนพบกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2018 หรือไม่ 

'คาดว่าจะมีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน การแข่งขันของ บาร์เซโลน่า มักจะเป็นเช่นนั้นเสมอ สิ่งที่สมเหตุสมผลคือพวกเขามีตัวเลือกมากขึ้น นั่นคือเหตุผลที่เราต้องเล่นเกมป้องกันอย่างมั่นคง แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการเผชิยหน้ากับทีมในระดับของพวกเขา'

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เคราร์ด โมเรโน่ กองหน้าคนสำคัญของ บียาร์เรอัล อาจจะพลาดการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บ ซึ่ง เซเตียน ยอมรับว่ากองหน้าวัย 30 ปีมีอาการไม่สบายเล็กน้อย

'มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เคราร์ด มีอาการไม่สบายเล็กน้อย และเราจะมาดูกันว่ามันจะพัฒนาจากที่นี่ไปสู่เกมอย่างไร โดยหลักการแล้วเราไว้วางใจเขา แต่เราไม่สามารถยืนยันได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่าจนกว่าจะถึงการเปิดเผยชื่อตัวจริง เราจะไม่รู้ว่าเราจะนับรวมเขาได้หรือไม่' เทรนเนอร์วัย 64 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})