:::     :::

บอสเสือเหลืองชม'ชาน'ผลงานแจ่ม

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน กลับมาฟิตสมบูรณ์และเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องจาก เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ทีมเสือเหลือง

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวยกย่อง เอ็มเร่ ชาน หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีทำผลงานน่าประทับใจจากการลงเล่นในช่วงหลายเกมหลังกับทีมเสือเหลือง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชาน กำลังสนุกกับการกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งและสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในหลายเกมที่ผ่านมา ก่อนมิดฟิลด์วัย 29 ปีจะทำประตูให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ โบคุ่ม 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมของศึก เดเอฟเบ โพคาล ด้วยชัยชนะ 2-1 จนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ 

'เขาไม่เพียงแค่เล่นให้ทีมเท่านั้น แต่ยังทำงานหนักมากในเรื่องความฟิตของเขาด้วย บทบาทที่เขากำลังเล่นอยู่หน้ากองหลังตัวกลางนั้นสำคัญมาก'

'ในแนวรุก เขาสามารถเล่นได้จากตำแหน่งหมายเลข 6 แต่ยังเล่นระหว่างเซนเตอร์แบ็กด้วย ตอนนี้เขาทำได้ดีเป็นพิเศษ เขารู้สึกสบายใจ และประตูจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นด้วย เอ็มเร่ ชาน ที่มั่นใจและฟิตสามารถช่วยได้ทุกทีม' แทร์ซิช กล่าว

ชาน กลับมาฟิตสมบูรณ์และเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้งจนกระทั่งทำประตูแรกในซีซั่นนี้ด้วยการยิงที่ยอดเยี่ยมจากกลางสนาม ซึ่งถือเป็นผลดีต่อทีมเสือเหลืองที่กำลังค้นหามิดฟิลด์ตัวรับที่ไว้วางใจได้อย่างสม่ำเสมอมาระยะหนึ่งแล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})