:::     :::

เกรสโปอวยเอ็นโซ่ส่วนผสม'มาเก-แลมพ์ส'

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์นาน เกรสโป อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า อวยแข้งรุ่นน้องอย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มีส่วนผสมของสองสุดยอดแข้งอย่าง โคล้ด มาเกเลเล่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

มิดฟิลด์ "ฟ้า-ขาว" ย้ายมา เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติพรีเมียร์ลีก 106 ล้านปอนด์ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นดาวเด่นของโลกลูกหนัง ซึ่งทาง เกรสโป ก็เชิดชูแข้งรุ่นน้องอย่างมากว่ามีศักยภาพที่จะเล่นได้ดีทั้งรุกและรับชนิดที่ว่าเป็นการผสมผสานทั้ง มาเกเลเล่ และ แลมพาร์ด เลย

"เขาทำให้ผมมีความสุขเมื่อเดือนธันวาคม มันเยี่ยมมากกับการคว้าแชมป์โลก" เกรสโป กล่าว "ตอนนี้มันเป็นความสุขครั้งที่สองที่เขามอบให้ผมติดๆกันเพราะเขาย้ายร่วมทีม เชลซี ผมมีความสุขมากจริงๆ ภูมิใจในตัวเขาอย่างมากเพราะเขาเป็นเด็กดีทีเดียว"

"เขาคือ มาเกเลเล่ และ แลมพาร์ด ถ้าคุณต้องการเขาในตำแหน่งของ มาเกเลเล่ เขาก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม เด็กคนนี้ยังได้กลิ่นของการทำประตูด้วย ยิงจากนอกกรอบได้ดี ดังนั้นถ้าคุณต้องการให้เขาเล่นเป็นหน้าต่ำ, แบบ แลมพาร์ด หรือ เอสเซียง เขาก็สามารถทำได้"

"ในฐานะผู้จัดการทีม การมีนักเตะที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง มันสำคัญอย่างยิ่งสำหรับฟุตบอลปัจจุบัน เขาสามารถทำได้ทุกอย่างในฐานะกองกลาง เขาสามารถเป็นหนึ่งในกองกลางดีที่สุดในประวัติศาสตร์ได้"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด