:::     :::

ฉลามชลขาดอมาดู-สุมัญญาบุกรังต่อพิฆาต

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย บุกเยือน พีที ประจวบ

พรีวิว ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 19 ประจำวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. เกมระหว่าง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดสนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แข่งขันเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง AIS PLAY และ PPTV36
 ทีมเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผลงานในเกมที่ผ่านมา เปิดบ้านชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ 2-0 อันดับตารางคะแนนในปัจจุบัน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง มี 36 คะแนน จาก 18 นัด
ความพร้อมของทีม จะยังคงไม่มีกลุ่มผู้เล่นแกนหลักที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง สิทธิโชค ภาโส, ภานุพงษ์ พลซา, สุขสันต์ บุญตา, ดานิโล่ อัลเวส, อมาดู อ็อดตาร่า และ สุมัญญา ปุริสาย เช่นเดิม ส่วนนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ได้แก่ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ที่มีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม อีกทั้งในรายของ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ก็ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ
ทำให้การจัดทัพ 11 คนแรก อาจจะมีการปรับทีมจากเกมที่ผ่านมาพอสมควร คาดว่า ผู้รักษาประตูจะเป็น ชนิทร์ แซ่เอียะ ส่วนผู้เล่น นพนนท์ คชตพลายุกต์ จะคัมแบ็คกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยมี กฤษดา กาแมน สวมปลอกแขนกัปตันทีม ประสานงานร่วมกับ ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์, เรนาโต้ เคลิช,  ดิเอโก้ บาร์ดันก้า, โก ซุลกิ, ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์  และ ยู บยองซู 
สำหรับผลงานการเจอกันของทั้ง 2 ทีมที่ผ่านมา พบกันมาทั้งสิ้น 9 ครั้ง ชลบุรี เอฟซี ชนะ 6 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และ แพ้ 2 ครั้ง ยิงได้ 14 ประตู เสีย 8 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด