:::     :::

บอสกระทิงไม่กดดันเรื่องเรียกรามอสคืนทีมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เปิดเผยว่าไม่มีแรงกดดันใดๆให้เขาต้องเรียกตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 36 ปีกลับมาติดทีมชาติสเปนด้วยผลงานในอดีต

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าไม่มีแรงกดดันใดๆให้เขาต้องเรียกตัว เซร์คิโอ รามอส เพียงเพราะสถานะของเซนเตอร์วัย 36 ปีในฟุตบอลสเปน 

เด ลา ฟวนเต้ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมกระทิงต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และบอสวัย 61 ปี เตรียมเลือกทีมชุดแรกของเขาในช่วงเดือนมีนาคมนี้ที่มีโปรแกรมลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ นอร์เวย์ และ สกอตแลนด์ ซึ่งมีการคาดเดาว่านักเตะคนใดจะถูกเรียกมาติดโผ หนึ่งในนั้นคือ รามอส กองหลังวัย 36 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เป็นเจ้าของสถิติลงเล่นกับทีมกระทิงมากสุด 180 เกม

'ผมไม่รู้สึกถึง (ความกดดัน) จริงๆ การพูดถึง เซร์คิโอ รามอส คือการพูดถึงประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลสเปน เกี่ยวกับความพิเศษ, นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขายังคงเล่นในระดับที่สูงมาก เช่นเดียวกับนักฟุตบอลคนอื่นๆที่อายุเท่าเขาหรือน้อยกว่าที่มีความเป็นไปได้เหมือนกันที่จะถูกเรียกเข้ามา'

'คุณต้องเห็นผู้เล่นที่แตกต่างกับแคแร็คเตอร์ที่แตกต่างกัน ซึ่งจะรวมกันเป็นกลุ่มนั้น แต่มันไม่ได้สร้างความเครียดหรือความตึงเครียดให้ผมพูดถึง เซร์คิโอ รามอส หรือนักฟุตบอลอายุมากคนอื่นๆ ใครจะมาก็จะเป็นคนที่ผมคิดว่าดีที่สุดในการสร้างทีมนั้น และถ้าต้องเป็น เซร์คิโอ มันก็จะเป็น' เด ลา ฟวนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด