:::     :::

ลีแวนเชื่อใกล้ถูกไททั่นส์ตัดพ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ลีแวน แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ยอมรับว่าเขาอาจถูก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ปล่อยตัวพ้นทีมในอนาคตอันใกล้ ก่อนเขาจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง

เทย์เลอร์ ลีแวน แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีเชื่อว่าในไม่ช้าเขาน่าจะตกเป็นเหยื่อของเพดานเงินเดือนสูงสุดของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่อาจพิจารณาปล่อยอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 ออกจากทีมในเร็ววันนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลีแวน ลงเล่นเพียง 2 เกมในฤดูกาล 2022 หลังเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ที่พ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งเป็นการบาดเจ็บหนักครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปี ส่งผลให้เขาลงเล่นเพียง 20 เกม นับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น 2020 และเขายังมีกำหนดรับเงินปี 2023 มูลค่าเกือบ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้อดีตดราฟท์อันดับ 11 ปี 2014 เชื่อว่าเขาจะถูกตัดออกจากทีมในไม่ช้า

'ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ผมจะถูก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตัดทิ้ง นั่นจะเกิดขึ้น' ลีแวน เผย 'ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆจากใจของผม'

แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาจะพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองไม่ว่าจะต้องการเล่นต่อไปหรือไม่ก็ตาม 'จากนั้นผมต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ผมไม่เคยพบมาตลอดชีวิต ผมต้องชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียของการเล่นฟุตบอล หรือไม่เล่นฟุตบอล'

การรีไทร์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เช่นเดียวกับการย้ายไปเล่นที่อื่น แต่ ลีแวน ยังสามารถกลับมาที่ เทนเนสซี่ ด้วยข้อตกลงที่ลดลงด้วยเช่นกัน แต่ถ้าเขาเล่นฟุตบอลได้มากกว่านี้ มันจะไม่ใช่แค่นั่งนับวันต่อรับเงินเดือนอีกต่อไป

'ผมจะพูดแบบนี้ ผมจะไม่เหยียบสนามฟุตบอลตลอดชีวิตของผม และจะไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะมีหลายอย่างเกิดขึ้น คุณดูเหมือนคนงี่เง่า เพราะคุณเล่นไม่ดี และคุณบาดเจ็บ' ลีแวน กล่าว 'สำหรับผม ถ้าผมจะเล่นฟุตบอล มันจะเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ จะไม่มีแผน บี'

'แต่หากผมตัดสินใจกลับมา ถ้าผมเลือกเล่นฟุตบอลในซีซั่น 2023 จะไม่มีแบบครึ่งหนึ่งเล่น/ครึ่งหนึ่งร่วง เพราะนั่นไม่ใช่วิธีที่คุณควรทำในกีฬาระดับหัวกะทิ' แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์กล่าว 'คุณทำแบบนั้นไม่ได้ ไม่ใช่แค่ผิด แต่คุณไม่มีทางได้ผลงานดีสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด