:::     :::

บัลเด้หวังสถานการณ์สัญญาคลี่คลายด้วยดี

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า หวังว่าปัญหาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ของเขากับสโมสรจะลุล่วงด้วยดี

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่าสถานการณ์เรื่องสัญญาใหม่ของเขาจะผ่านพ้นไปด้วยดี หลังขั้นตอนการทำข้อตกลงใหม่ติดขัดจากปัญหาทางการเงินของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บัลเด้ ลงเล่นเพียง 5 เกมในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาลงเล่นมากกว่าถึง 3 เท่าในซีซั่นนี้หลังได้รับความไว้วางใจจากเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแนวรับที่แข็งแกร่งของบาร์ซ่าที่เสียเพียง 7 ประตูจากการลงเล่น 20 เกมบนเวทีลีกา ซึ่งแบ็กดาวรุ่งกล่าวยกย่องความยอดเยี่ยมของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันเป็นพิเศษ 

'ตอนนี้ เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี มาร์ก กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และทุกคนต่างเล่นเกมรับกันได้ดี เซนเตอร์แบ็ก กุนเด้, อาเราโฮ, คริสเตนเซ่น ทำผลงานได้ดีมาก และผมมีความสุขมากกับพวกเขา มาร์ก ยังเซฟได้ดีมาก เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และมันแสดงให้เห็นกับผลการแข่งขัน' บัลเด้ กล่าว

สถานการณ์สัญญาของ บัลเด้ เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากข้อตกลงปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และสโมสรพยายามผลักดันข้อตกลงใหม่และลงทะเบียนเป็นนักเตะของทีมชุดใหญ่ แต่การดำเนินการเรื่องดังกล่าวติดขัดเนื่องจากปัญหาทางการเงินของทีมอาซูลกราน่า นั่นทำให้เขาไม่มั่นใจกับอนาคตเช่นกัน

'ความตั้งใจของผมคือการอยู่ที่นี่ต่อไป แต่ผมปล่อยให้มันอยู่ในมือของตัวแทนผม อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ผมไม่รู้ หวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี'

'ผมปล่อยให้มันอยู่ในมือตัวแทนที่ผมไว้วางใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมโฟกัสไปที่ บาร์ซ่า และเกมที่จะมาถึง ผมหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยดี ผมมีความสุขและสบายใจมากที่นี่ และหวังว่าจะเป็นเช่นนี้ต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด