:::     :::

เนวินรับเยือนกิเลนไม่เคยง่ายสักครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนวิน ชิดชอบ รับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยได้ 3 แต้มจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ง่ายๆ

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวก่อนเกมเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 คู่บิ๊กแมทช์เย็นนี้ (12 ก.พ. 2023) เวลา 19.30 น.
"เคารพคู่ต่อสู้
วิถีทางสู่ชัยชนะ
เราจะไปเอา 3 แต้ม
ออกจากสนามธันเดอร์โดม
ต้องบอกกับตัวเอง ดัง ๆ
และต้องตั้งใจทำให้ได้
ทุกครั้งที่มาเยือนเมืองทอง ไม่ว่าจะยืนห่างกันเท่าไรบนตารางคะแนน แต่ในสนาม ไม่เคยห่างกัน เมืองทอง ยูไนเต็ด เจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อไร ความตื่นเต้น ความสนุก ความเร้าใจ ความมัน และโอกาสแพ้ ชนะ เกิดขึ้นได้ตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มเกม จนเสียงนกหวีดสุดท้ายสิ้นสุดการแข่งขัน
วันนี้นี้เราไปเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยความรู้สึกที่ไม่แตกต่างจากทุกครั้งที่มาเยือนสนามธันเดอร์โดม ตั้งใจเต็มร้อย มุ่งมั่นเต็มที่ มีสมาธิตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในสนาม
ถ้าเราจะเอา 3 แต้ม ออกจากสนามนี้ได้ เราต้องทำตามแผนที่วางไว้ให้ได้ มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด  ต้องให้ความเคารพ และให้เกียรติเจ้าบ้าน มากที่สุด เพราะจะทำให้เราไม่ประมาทกับทุกวินาทีในสนาม
ที่จะประมาทไม่ได้ ไม่ใช่ผู้เล่นในสนาม และในซุ้มม้านั่งของคู่ต่อสู้เท่านั้น แต่กองเชียร์บนอัฒจันทร์ของเจ้าบ้าน เราก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน และเชื่อว่าวันนี้ เราจะได้เห็นบรรยากาศกองเชียร์เต็มสนามทุกที่นั่ง กองเชียร์เจ้าบ้าน มีความดุดัน กดดันทั้งผู้เล่น และกองเชียร์ของทีมเยือน มีอิทธิพลต่อการแข่งขัน และผลการแข่งขันได้ หากว่าพวกเรา ไม่นิ่งพอ และเสียสมาธิ
ดังนั้น เกมวันนี้ พวกเราทุกคนที่เดินเข้าสู่สนาม จะต้องรวมหัวใจกันสู้ เป็นหนึ่งเดียวกัน ทำงานเป็นทีมเวิร์ค ทั้งผู้เล่น และกองเชียร์  เรามาไม่มาก แต่เรามาด้วยหัวใจ มาด้วยความมุ่งมั่น ที่จะเก็บ 3 แต้มกลับบ้านเราให้ได้
เราจะต้องทำให้สำเร็จ
ตามยุทธการ “แชมป์ไร้พ่าย”
วันนี้ มีเรื่องสำคัญ อยากจะบอกแฟนทุก ๆ ทีม ในไทยลีก ช่วยกันเข้ามาดูฟุตบอลในสนาม ช่วยกันสนับสนุนสินค้าที่ระลึกลิขสิทธิ์ของสโมสร ให้มาก ๆ  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักฟุตบอล และผู้บริหารทีม เพื่อเติมทุนให้กับทีม เดินต่อไปได้ในเวลาที่ทุกทีมกำลังประสบปัญหา
เนื่องจาก ไทยลีก ยังไม่สามารถจ่ายเงินสนับสนุนให้กับสโมสรสมาชิกได้ เพราะผลกระทบต่อเนื่องจากวิกฤติเศรษฐกิจ 2-3 ปีที่ผ่านมา
ฟุตบอลไทย อยู่ได้ด้วยแฟนบอล
สโมสรจะเดินหน้าได้
ด้วยการสนับสนุนของแฟน ๆ
รักฟุตบอลไทย
ต้องมาเชียร์ฟุตบอลไทย ในสนาม
เป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ทุกคนที่มีหัวใจเดียวกัน ให้กับฟุตบอลไทย และไทยลีก
สู้ต่อไป เพื่อไทยลีก ของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด