:::     :::

ฮามันน์ตำหนิคล็อปป์ไม่ตอบคำถามสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ ออกมาตำหนิ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หลังจากไม่ยอมตอบคำถามกับสื่อที่พุ่งเป้าไปที่ อันเดรียส คอร์นมายเยอร์ หัวหน้าฝ่ายฟิตเนสและการปรับสภาพร่างกายของสโมสรหลังเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน

อดีตมิดฟิลด์คนดังวิจารณ์สโมสรเก่ามาอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะกับ เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของ คล็อปป์ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับนายใหญ่ชาวเยอรมันอย่างมาก

ล่าสุดทาง เจมส์ เพียร์ซ ตั้งคำถามถึง อันเดรียส คอร์นมายเยอร์ หัวหน้าฝ่ายฟิตเนสและการปรับสภาพร่างกายของสโมสรในขณะที่ทีมมีนักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องหลังเกมแพ้ วูล์ฟส์ 0-3 แต่ คล็อปป์ กลับเลือกที่จะไม่ตอบซึ่งทำให้ ฮามันน์ ออกมาตำหนิ คล็อปป์ อีกครั้ง

"ผมว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกและมันเป็นเรื่องยิบย่อย สิ่งที่เขาต้องตระหนักถึงก็คือคำถามของ เจมส์ เพียร์ซ หลังจาก ลิเวอร์พูล แพ้ วูล์ฟส์ 0-3 เมื่อต้นเดือน ซึ่ง คล็อปป์ ไม่ตอบคำถามนี้" ฮามันน์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

"มันเป็นคำถามที่ดีมากที่จะถามกับเขา และผมคิดว่าอย่างน้อย เจมส์ ก็ควรได้รับคำขอโทษ, ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่อยู่บนพื้นฐานของความเคารพและผมคิดว่าต้องมีใครสักคนบอก (คล็อปป์) ว่านี่คือสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล และคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้"

"เรามีแคมเปญต่อต้านการบูลลี่กันและคุณไม่สามารถให้ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลทำแบบที่เขาทำได้ ผมรู้สึกว่าไม่มีใครที่สโมสรกล้าที่จะบอกเขา ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาควรจะทำ สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย และเหนือสิ่งอื่นใดมันไม่ได้ช่วยสโมสรด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด