:::     :::

ริโอชี้พ็อตเตอร์ยังอ่อนประสบการณ์

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ของ เชลซี ในจังหวะดราม่าจุดโทษช่วงท้ายเกมที่เสมอ เวสต์แฮม 1-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในนาที่ 89 ของเกมขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ทาง "สิงห์บลูส์" โดนปฏิเสธจุดโทษในจังหวะที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงบอลไปโดนแขนของ โทมัส ซูเช็ค แต่ผู้ตัดสินไม่เป่า หลังจบเกมทาง พ็อตเตอร์ กลับบอกว่าไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

งานนี้เล่นเอา เฟอร์ดินานด์ ถึงกับทนไม่ไหวออกมาพูดถึง พ็อตเตอร์ ว่าอ่อนประสบการณ์เกินไป เพราะถ้าเป็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่ปล่อยเรื่องนี้ผ่านไปง่ายๆแน่

"มันมาพร้อมกับประสบการณ์ ถ้าคุณมองที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือจะเป็น มูรินโญ่ ในช่วงเวลาที่ เชลซี, มูรินโญ่ จะออกมาต่อหน้าสื่อในวันพรุ่งนี้และนั่นคือเรื่องที่จะเกิดขึ้น ข่าวหน้าหลังจะเป็น มูรินโญ่ จวก วีเออาร์ และให้ความสำคัญกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม" ริโอ กล่าวกับ บีที สปอร์ต

"มีบางอย่างที่คุณสามารถปรับปรุงที่ เชลซี ได้ แต่นั่นไม่ใช่จุดสนใจ มันน่าจะเป็นเรื่องของตอนนี้ การไหลเข้ามาของผู้เล่น เม็ดเงินที่ถูกใช้ไป แต่คุณลบล้างเรื่องพวกนั้นได้ด้วยการควบคุมเรื่องนี้กับสื่อ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด